Vì sao Samsung dùng thiết kế gập màn hình Galaxy Fold vào trong?

Thành Luân
Thành Luân
28/02/2019 07:36 GMT+7

Giám đốc sản phẩm, dịch vụ và chiến lược thương mại Samsung Kate Beaumont vừa chia sẻ một số chi tiết liên quan đến sản phẩm Galaxy Fold.

Theo Phone Arena, Samsung cho biết sẽ tổ chức thêm một buổi họp báo trước khi Galaxy Fold mở bán ra thị trường vào ngày 26.4. Tại cuộc họp này, nhiều chi tiết hơn về chiếc smartphone gập lại đầu tiên của Samsung sẽ được công bố.
Beaumont cho biết nguồn cung của Galaxy Fold khi phát hành sẽ ít hơn lượng Galaxy S10 có sẵn vào ngày 8.3 tới. Bà gọi điện thoại gập lại của mình là một thiết bị “siêu cao cấp" (có giá 1.980 USD), vì vậy những người mua sản phẩm là những người muốn có trải nghiệm của riêng mình và sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc hậu mãi chuyên sâu.
“Đây là một thiết bị siêu cao cấp và chúng tôi muốn đảm bảo rằng nó có dịch vụ và trải nghiệm giống như người hướng dẫn, vì vậy nó sẽ không được trưng bày trong tất cả các cửa hàng. Chúng tôi muốn đảm bảo đó là một trải nghiệm rất riêng. Sẽ có dịch vụ chăm sóc hậu mãi khá chuyên sâu đi kèm”, Beaumont nói.
Cũng trong bài phát biểu, Beaumont đã giải thích lý do tại sao Samsung chọn để Galaxy Fold đóng vào bên trong so với quyết định của Huawei trong việc để Mate X gập ở bên ngoài. Bà nói rằng Samsung đã thử một số tùy chọn khác nhau, nhưng cuối cùng họ đã quyết định rằng có màn hình lớn hơn 7,3 inch ở bên trong là cách tốt nhất để bảo vệ màn hình.
Vì Galaxy Fold là một thiết bị đặc biệt nên Samsung sẽ xuất xưởng nó trong một hộp đựng cao cấp, và sản phẩm cũng được tặng kèm tai nghe Galaxy Buds trị giá 130 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.