Vì sao Galaxy S20 Ultra vẫn gặp sự cố lấy nét?

24/04/2020 08:09 GMT+7

Bất chấp đã nhận một vài bản cập nhật phần mềm trong thời gian qua mà hầu hết tập trung vào cải tiến máy ảnh, cả camera trước và sau của Galaxy S20 Ultra dường như vẫn gặp sự cố lấy nét.

Theo PhoneArena, hiện tại một đại diện Samsung tại Hàn Quốc đã khiến những người đang mong chờ bản cập nhật giải quyết hoàn toàn vấn đề lấy nét trên Galaxy S20 Ultra có thể phải thất vọng, đặc biệt với tính năng chụp cận cảnh.
Cụ thể, quản trị viên bộ phận camera trong diễn đàn hỗ trợ Galaxy của Samsung tại thị trường Hàn Quốc thừa nhận có những hạn chế về phần cứng đối với mức độ lấy nét các đối tượng ở khoảng cách gần hơn 4 inch (10 cm). Vị đại diện này nói: “Trước hết, chúng tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn về việc sử dụng. Mẫu Galaxy S20 Ultra được trang bị cảm biến hình ảnh độ phân giải cao, khiến tăng kích thước của cảm biến, dẫn đến độ sâu trường ảnh thấp và tiêu cự dài hơn 10 cm trở lên so với các mẫu Samsung trước đây. Do đó, khi chụp một đối tượng gần, hậu cảnh bị mờ hoặc mất nét có thể xảy ra. Độ dài tiêu cự được xác định bởi thông số kỹ thuật của ống kính dẫn đến khó khăn khi muốn sửa bằng phần mềm”.
Đồng thời, vị đại diện của Samsung cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì đã không giải thích đầy đủ về độ dài tiêu cự trước đó.
Nhìn chung, đây có thể là một khó chịu cho người cần chụp nhanh các tài liệu từ khoảng cách gần, nhưng độ phân giải 108 MP rất lớn trên máy hoàn toàn đủ để giúp mọi người đọc những thứ đó ngay cả khi họ di chuyển ống kính ra xa hơn một chút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.