Ví điện tử MoMo triển khai Lắc Xì mùa 3

Thành Luân
Thành Luân
29/01/2021 14:00 GMT+7

Ví điện tử MoMo vừa công bố triển khai chương trình Lắc Xì mùa 3, với nhiều giải thưởng như: thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ ... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỉ đồng.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an/cầu tài lộc dịp năm mới.
Các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải. Toàn bộ cốt truyện, luật chơi cũng như hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đều được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt của Ví MoMo.
Nếu ở 2 mùa trước, luật chơi, tính tương tác và giải thưởng là những điểm chính thu hút người chơi, thì ở mùa 3 nội dung là “át chủ bài", chắc chắn mang lại sự háo hức cho hàng chục triệu người tham gia Lắc Xì. Nội dung quẻ bói đã được Ví MoMo chú trọng, đầu tư công phu và nhất là biết bắt xu hướng để tạo trend nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.
Sau 2 mùa, nền tảng Siêu ứng dụng MoMo đã tạo ra xu hướng mới trong cách làm truyền thông, tiếp thị mùa tết cho các đối tác của mình. Đồng thời, thanh toán cũng là một phần trong nhiệm vụ để tăng lượt lắc trong chương trình sẽ giúp đối tác tăng doanh thu, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm... và trợ giá cho người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.