Ví điện tử Moca khuyến nghị xác thực thông tin người dùng

Thành Luân
Thành Luân
10/06/2020 14:00 GMT+7

Ví điện tử Moca đang khuyến nghị người dùng thực hiện xác thực tài khoản ví điện tử của mình trước ngày 7.7.2020 để tránh bị gián đoạn việc thanh toán không tiền mặt.

Với việc xác thực danh tính người dùng theo quy định của Nhà nước, Moca hướng đến tạo ra một nền tảng thanh toán an toàn, giảm thiểu rủi ro gian lận, trộm danh tính, rửa tiền và các hoạt động vi phạm pháp luật khác, từ đó gia tăng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam theo định hướng của Chính phủ.
Cụ thể, Thông tư 23/2019/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước quy định tất cả người dùng ví điện tử phải cung cấp các giấy tờ như căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn và liên kết tài khoản ví điện tử với tài khoản ngân hàng của mình. Sau ngày 7.7.2020, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, những tài khoản ví điện tử chưa được xác thực sẽ bị tạm khóa và người dùng chỉ có thể giao dịch trở lại sau khi hoàn thành xác thực.
Thời gian vừa qua, Moca đã triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng xác thực hồ sơ người dùng. Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật theo các chính sách bảo mật của Moca với việc áp dụng các công nghệ đạt tiêu chuẩn đã được chứng thực để đảm bảo bảo mật thông tin của Khách hàng.
Toàn bộ quá trình xác thực trên ví Moca chỉ mất vài phút, thậm chí nhanh hơn nếu người dùng đã kích hoạt và sử dụng ví trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.