Ví điện tử AirPay hợp tác hỗ trợ liên kết với Techcombank

Thành Luân
Thành Luân
04/09/2020 14:00 GMT+7

Ví điện tử AirPay vừa đạt được thỏa thuận với Techcombank để giúp người dùng ví điện tử AirPay có thể liên kết tài khoản ví với thẻ nội địa ngân hàng Techcombank một cách dễ dàng.

Hiện người dùng sở hữu tài khoản ví điện tử AirPay dễ dàng liên kết với thẻ nội địa ngân hàng Techcombank ngay hôm nay chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ví AirPay, cụ thể theo các bước như: Vào màn hình chính của ứng dụng ví AirPay > Chọn mục “Ví tiền” > Chọn “Thêm liên kết tài khoản ngân hàng > Chọn ngân hàng Techcombank và nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
Sau khi liên kết ví AirPay với thẻ nội địa Techcombank, người dùng sẽ nhận được loạt ưu đãi độc quyền như: Voucher mua sắm trên Shopee; 4 mã miễn phí vận chuyển (tối đa 25.000 đồng) áp dụng cho mọi đơn mua hàng có giá trị từ 99.000 đồng. 
Bên cạnh đó, người dùng liên kết thành công ví AirPay và Techcombank được tận hưởng ưu đãi độc quyền khi mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 9.9 tới đây, cụ thể: Cơ hội săn thêm 01 mã miễn phí vận chuyển trị giá tối đa 20.000 đồng, áp dụng đơn hàng toàn quốc từ 0đ (bên cạnh 4 mã miễn phí vận chuyển có sẵn trong ví voucher trên ứng dụng Shopee); Dễ dàng mua được deal Flash Sale trị giá 1K và bộ sưu tập sản phẩm giảm khủng chỉ từ 9K vào các khung giờ 9h - 15h và 21h.
Ngoài ra, khi người dùng thao tác nạp thẻ và dịch vụ khác trên ứng dụng Shopee và chọn phương thức thanh toán bằng ví AirPay sẽ nhận ngay nhiều quà tặng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.