Vén màn 2 thông điệp trong thư mời sự kiện Galaxy Note 8

24/07/2017 10:49 GMT+7

Samsung đã gửi thư mời sự kiện Unpacked vào ngày 23.8 với khả năng cao là sự xuất hiện của Galaxy Note 8. Nếu để ý kỹ trong thư mời, có 2 thông điệp quan trọng được công ty che giấu bên trong.

Kích thước lớn
Các nguồn đáng tin cậy gần đây cho thấy Galaxy Note 8 sẽ là smartphone trang bị màn hình 6,3 inch kèm tỷ lệ màn hình 18,5:9. Điều này càng được chứng tỏ trong khẩu hiệu “Do Bigger Things” trên thư mời sự kiện.
Đó là một cuộc chơi thú vị của Samsung, cho phép người dùng tối ưu hoạt động năng suất, đặc biệt nhờ sự xuất hiện của bút stylus cũng xuất hiện trong thư mời.
Một ý tưởng thiết kế dành cho Galaxy Note 8 dựa vào các tin đồn gần đây
Thiết kế mới
Mặc dù sở hữu màn hình 6,3 inch vô cùng lớn nhưng mọi thứ đã được giảm thiểu nhờ thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) mà Samsung mang đến cho Galaxy Note 8, giống như những gì đã đến với Galaxy S8 và S8+. Công nghệ màn hình vô cực cho phép Samsung có thể trang bị cho Galaxy S8+ màn hình 6,2 inch nhưng vẫn giữ kích thước tổng thể nhỏ gọn để mọi người có thể sử dụng bằng một tay.
Hơn nữa, Galaxy Note 8 còn lặp lại các thiết kế mà Samsung đã sử dụng trên Galaxy S8 và S8+. Điều này được thể hiện qua hình ảnh minh họa là nét phác thảo điện thoại và những miếng vát ở mức tối thiểu. Để rõ ràng hơn, ý tưởng phác họa từ nhà thiết kế Benjamin Geskin sẽ giúp người dùng có một cái nhìn rõ ràng hơn.
Bản phác họa hình ảnh bộ ba Galaxy S8, S8+ và Note 8 theo thứ tự từ trái sang phải
Giá bán nào cho Galaxy Note 8?
Ngoài hai yếu tố then chốt nói trên, vấn đề mà Samsung phải đối mặt với Galaxy Note 8 chính là làm thế nào để thuyết phục người dùng bỏ hầu bao ra để mua sản phẩm, với giá dự kiến từ 1.100 USD. Điều này đặc biệt hơn khi đó cũng là mức giá khởi điểm dự kiến mà Apple áp dụng cho iPhone 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.