Vệ tinh selfie của Samsung rơi xuống trang trại

29/10/2019 09:32 GMT+7

Một 'vệ tinh chụp ảnh tự sướng' của Samsung, cung cấp dịch vụ độc đáo dành cho khách hàng của hãng này, đã rơi xuống trang trại gia đình ở Mỹ.

Vệ tinh chụp ảnh tự sướng được Samsung tung ra cách đây khoảng 1 tháng, thu hút nhiều người tận hưởng cảm giác ra ngoài không gian chụp hình, tuy nhiên nó đã rơi hồi cuối tuần qua trong một trang trại ở Merrill, bang Michigan, Mỹ.
Nancy Welke cho biết cô nghe thấy vụ rơi vào khoảng 8 giờ 45 trước khi cô và chồng Dan chuẩn bị thả ngựa ra ngoài. Welke nhìn thấy “một vật thể” đang phát ra tiếng ồn, có bốn chân với các tấm pin mặt trời gắn trên đỉnh với một chiếc dù an toàn, theo Fox News.
"Không thể tin được. Hãy nhìn cái thứ vừa rơi khỏi bầu trời, nó bị dính trên cây", Welke đăng trên tài khoản cá nhân.
Theo các quan chức của Văn phòng trung tâm hạt Gratiot, Sở cứu hỏa đã đóng cửa con đường trong 30 phút do “quả bóng lớn” bị mắc vào đường dây điện, gây mất điện. Giới chức kêu gọi người dân tránh xa khu vực.
“Vật thể” lạ là thiết bị “selfie”, có tên gọi là SpaceSelfie của Samsung, cho phép khách hàng chụp hình “tự sướng” trong tầng bình lưu thông qua điện thoại thông minh Galaxy S10 5G được phóng lên vũ trụ. Điện thoại nhận những bức ảnh được truyền từ khu vực này và lồng ghép chúng vào ảnh thực từ trái đất.
"Để kỷ niệm những điều tuyệt vời xảy ra trên màn hình Samsung, chúng tôi quyết định đưa ảnh tự sướng lên một tầm cao mới và cho mọi người cơ hội cảm nhận khuôn mặt của họ trong không gian", Giám đốc tiếp thị Samsung châu Âu, ông Benjamin Braun nói khi tung ra dịch vụ này.
Samsung cho biết cuộc đổ bộ của SpaceSelfie “nằm trong kế hoạch” và không có thương vong nào xảy ra khi khinh khí cầu hạ cánh.
"SpaceSelfie đã quay trở lại trái đất. Vì điều kiện thời tiết ở khu vực hạ cánh dẫn đến sự cố nhỏ và chúng tôi lấy làm tiếc về điều đó", thông cáo của Samsung viết, theo USA Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.