Vẫn sẽ có Galaxy Fold 2 vào cuối năm nay

Thành Luân
Thành Luân
04/02/2020 12:54 GMT+7

Smartphone gập lại thứ hai của Samsung sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới, nhưng đó không phải là sản phẩm kế thừa của Galaxy Fold vào năm ngoái.

Theo SlashGear, Galaxy Z Flip không chỉ có thiết kế dạng vỏ sò khác biệt với Galaxy Fold mà còn có tên mã khác. Thay vào đó, Samsung vẫn phát triển một bản kế nhiệm Galaxy Fold thực sự, với tin đồn mới nhất cho biết máy sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Báo cáo từ GalaxyClub cho thấy một thiết bị có tên mã Win2 đang bắt đầu được Samsung phát triển. Với việc Galaxy Fold đời đầu được gọi là Win, sự liên kết giữa sản phẩm với Win2 là rõ ràng. Cần nhớ rằng Galaxy Z Flip trước đây được cho là Galaxy Fold 2 mang tên mã Bloom.
Không có nhiều thông tin rò rỉ nào khác về Galaxy Fold 2 ngoài việc máy sẽ có biến thể 5G khi đi kèm tên mã Win2 5G. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Galaxy Fold 2 vẫn dựa trên thiết kế gập lại như của Galaxy Fold, và nếu vậy hy vọng công ty sẽ cải thiện đáng kể cũng như sửa lỗi đã xảy ra với Galaxy Fold.
Win2 có thể không phải là smartphone gập lại duy nhất mà Samsung đã lên kế hoạch ra mắt trong năm 2020. Công ty đã tuyên bố rằng họ sẽ tập trung vào điện thoại cao cấp và gập lại trong năm nay, trong đó hy vọng xuất xưởng hàng triệu chiếc smartphone gập lại. Những kỳ vọng của Samsung có thể trở thành hiện thực hay không còn phụ thuộc nhiều vào việc Galaxy Z Flip chứng minh sức hút trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.