Ứng dụng Windows Camera có biểu tượng mới màu xanh

23/08/2019 14:18 GMT+7

Microsoft tiếp tục mở rộng việc cung cấp các biểu tượng mới đến với các ứng dụng của mình, để phù hợp với giao diện mới dựa trên ngôn ngữ Fluent Design.

Theo Neowin, sau khi công bố các biểu tượng Office mới vào cuối năm ngoái, Microsoft đã làm điều tương tự với ứng dụng Mail và Calendar trên Android, ngay sau các biến thể UWP của nó. Giờ đây, báo cáo mới nhất cho thấy một biểu tượng khác sẽ đến với người dùng Windows 10 trong tương lai. Biểu tượng dành cho ứng dụng Camera sử dụng tông màu xanh giống như phần lớn các biểu tượng mới được phát hiện gần đây.
Về cơ bản, nhiều biểu tượng mới đang trên đường phát triển để thay thế các thiết kế màu trắng đơn giản hiện có trong các bản dựng Windows 10. Cụ thể, các ứng dụng Mail, Calendar, Camera, Snip và Sketch đều có các biểu tượng mới được tô màu xanh.
Điều đáng chú ý là các biểu tượng mới đã được phát hiện trên bản dựng có menu Start mới được phát hiện cách đây vài tuần mà không phải thuộc về các thành viên Insider. Mặc dù các biểu tượng mới sẽ đến với mọi biến thể của Windows 10, nhưng có khả năng phiên bản Lite sẽ nhận được chúng trước tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.