Ứng dụng Twitter trở lại với hệ điều hành macOS

11/10/2019 16:36 GMT+7

Nhờ sự xuất hiện của Project Catalyst cho phép các ứng dụng iOS chuyển sang macOS, Twitter đã bắt đầu đưa ứng dụng của mình quay trở lại với hệ điều hành máy tính của Apple.

Theo Neowin, đây là lần đầu tiên sau gần 2 năm Twitter quay trở lại với macOS sau khi quyết định ngừng hỗ trợ nó trên Mac App Store - thời điểm mà công ty nói muốn dành sự tập trung vào trải nghiệm tuyệt vời nhất trên các nền tảng khác nhau.
Các báo cáo gần đây từ các nhà phát triển cho biết quá trình chuyển đổi ứng dụng iOS sang macOS, mà ở đây là phiên bản Catalina, ban đầu chưa thực sự dễ dàng. Dẫu vậy, Apple có thể khắc phục các nhược điểm này theo thời gian.
Liên quan đến ứng dụng Twitter trên Mac, công ty cho biết nó sẽ sử dụng cơ sở mã iOS hiện tại thay vì được xây dựng từ một cơ sở mã riêng biệt. Bằng việc sử dụng mã iOS, công ty có thể duy trì tính chẵn lẻ tính năng trên các ứng dụng iOS và Mac một cách tốt hơn.
Ứng dụng Twitter mới trên Mac cũng bao gồm hỗ trợ giao diện tối và chuyển đổi dựa trên hệ điều hành của người dùng. Giao diện người dùng của nó cũng tương tự như những gì đã có trên Twitter trên iPad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.