Ứng dụng Twitter Lite mở rộng đến 21 thị trường mới

Thành Luân
Thành Luân
15/08/2018 08:19 GMT+7

Có tổng cộng 21 thị trường mới sẽ được tiếp cận với Twitter Lite - phiên bản rút gọn của ứng dụng Twitter phổ biến, cho phép người dùng tải về từ Google Play Store.

Theo PhoneArena, Twitter Lite được xuất hiện lần đầu trên Google Play Store cách đây hơn một năm với giới hạn một số thị trường. Mặc dù công ty đã mở rộng tính khả dụng của ứng dụng trên nhiều thị trường hơn sau đó vài tháng nhưng Twitter Lite vẫn chưa có sẵn cho tất cả tải về.
Giờ đây, người dùng tại 21 quốc gia mới đã được thêm vào danh sách các địa điểm mà họ có thể tải về Twitter Lite thông qua chợ ứng dụng di động của Google. Các quốc gia này bao gồm Argentina, Belarus, Cộng hòa Dominica, Ghana, Guatemala, Honduras, Ấn Độ, Indonesia, Jordan, Kenya, Lebanon, Morocco, Nicaragua, Paraguay, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Uganda, Ukraine, Uruguay, Yemen và Zimbabwe. Người dùng Android sống ở các quốc gia này giờ đây có thể tải xuống Twitter Lite miễn phí qua Google Play Store.
Không giống như phiên bản tiêu chuẩn của ứng dụng, Twitter Lite hoạt động nhanh hơn và tiết kiệm dữ liệu tốt hơn, có nghĩa nó không ngốn quá nhiều lượng dữ liệu di động nếu người dùng bị giới hạn dữ liệu truy cập.
Ứng dụng này được phát triển để tải nhanh trên cả mạng 2G và 3G, với kích thước cài đặt chỉ dưới 3 MB. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng ít dữ liệu hơn khi dùng Twitter Lite, người dùng có thể bật chế độ tiết kiệm dữ liệu chỉ để tải xuống hình ảnh hoặc video mà họ muốn xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.