Ứng dụng Reddit cho iOS mang đến tính năng tương tự TikTok

Thành Luân
Thành Luân
16/08/2021 14:07 GMT+7

Reddit sắp mang tính năng video đến với ứng dụng di động của mình khi công ty cho biết rằng họ đang tung ra một nguồn cấp dữ liệu video giống TikTok cho người dùng iOS thông qua một phần riêng.

Theo Engadget, nhấn vào nút và người dùng sẽ thấy một bộ sưu tập video có thể vuốt từ cả các tín dụng phụ mà người dùng đã đăng ký cũng như các cộng đồng có liên quan. Như thường lệ, người dùng có thể ủng hộ, phản đối, bình luận hoặc có quà tặng giải thưởng.
Phiên bản cơ bản của tính năng video đã có trước đây, yêu cầu người dùng nhấn vào một video. Theo phát ngôn viên Reddit, mục video mới có mục đích mang lại cộng đồng thông qua video và điều đó có nghĩa là tạo ra trải nghiệm thống nhất phù hợp với những gì mà người dùng mong đợi từ trình phát video trên ứng dụng.
Reddit không cho biết khi nào tất cả người dùng iOS có thể mong đợi nguồn cấp dữ liệu hoặc khi nào họ có thể thấy phiên bản Android. Được biết, phần video lần đầu tiên đến với một số thiết bị iOS vào tháng 7.
Đây không phải là một động thái gây sốc bởi Reddit từng gợi ý về nó trong các buổi phát trực tiếp vào năm 2019 và mua lại đối thủ Dubsmash của TikTok vào tháng 12.2020. Mặc dù mã của Dubsmash không được sử dụng cho nguồn cấp dữ liệu nhưng việc mua lại báo hiệu ý định của Reddit, đó là muốn giữ cho mạng xã hội của mình phù hợp trong thời đại mà video là rất quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.