Ứng dụng Microsoft giúp đưa màn hình Android lên PC

13/03/2019 13:00 GMT+7

Microsoft đang bắt đầu thử nghiệm ứng dụng Your Phone cho Windows 10 nhằm giúp người dùng phản chiếu trực tiếp nội dung màn hình điện thoại Android lên máy tính.

Theo Theverge, Your Phone sẽ đến với các thành viên Windows Insiders ngay trong tuần này và yêu cầu người dùng sử dụng bản dựng thử nghiệm mới nhất của Windows 10 và ứng dụng Your Phone.
Đây là tính năng được Microsoft trình diễn tại sự kiện Surface của công ty vào tháng 10 năm ngoái. Ứng dụng hoạt động bằng cách phản chiếu màn hình điện thoại thẳng lên Windows 10 và cung cấp danh sách các ứng dụng Android. Người dùng có thể nhấn để truy cập chúng trên điện thoại, đồng thời nội dung cũng xuất hiện trên màn hình máy tính.
Your Phone sẽ giao tiếp và phản chiếu nội dung màn hình điện thoại Android tới máy tính Windows 10 thông qua kết nối Bluetooth với yêu cầu chế độ Low Energy Peripheral nhằm tiết kiệm điện năng. Với yêu cầu này, không nhiều máy tính có thể tham gia thử nghiệm tính năng mới của Microsoft. Ở thời điểm hiện tại, Surface Go là máy tính Surface đầu tiên nhận sự hỗ trợ này.
Microsoft cũng đang giới hạn số lượng điện thoại sẽ hỗ trợ phản chiếu trong quá trình thử nghiệm, với các sản phẩm hiện tại bao gồm Galaxy S8, S8+, S9 và S9+ của Samsung. Microsoft cho biết họ có kế hoạch mở rộng danh sách điện thoại và máy tính để làm việc với Your Phone trong tương lai.
Phản chiếu màn hình được xem là cách thông minh để đưa các ứng dụng di động lên máy tính. Nó tuân thủ cách làm việc tương tự với Bluestacks và thậm chí cả Mobile Connect của Dell - 2 ứng dụng giúp đưa các ứng dụng Android vào máy tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.