Ứng dụng khởi nghiệp chuyển hàng nhanh

30/03/2016 10:19 GMT+7

Ứng dụng này là một dự án khởi nghiệp do một nhóm bạn trẻ người Việt xây dựng và phát triển. Tương tự như mô hình Uber kết nối gọi xe trên di động.

Ứng dụng này là một dự án khởi nghiệp do một nhóm bạn trẻ người Việt xây dựng và phát triển. Tương tự như mô hình Uber kết nối gọi xe trên di động.

Phiên bản ShipS - Shipper dành cho người giao hàng trên Android - Ảnh chụp màn hìnhPhiên bản ShipS - Shipper dành cho người giao hàng trên Android - Ảnh chụp màn hình
Lấy ý tưởng mỗi người nhàn rỗi đều có thể là một shipper (người vận chuyển), ứng dụng ShipS mang đến cho các cửa hàng mô hình mới cải tiến và nhanh chóng nhiều hơn so với vận chuyển hàng theo kho vận hiện nay.

Theo đó, chủ cửa hàng có thể yêu cầu shipper gần nhất trên bản đồ để giao hàng cho mình. Cùng lúc đó, người vận chuyển sẽ sử dụng ứng dụng ShipS để thực hiện việc giao hàng này tùy theo năng lực của mình và địa chỉ giao nhận.

Điểm hay của ứng dụng ShipS chính là giúp cho chủ hàng yên tâm hơn cho việc gửi hàng của mình khi shipper sẽ ứng ngay toàn bộ tiền hàng và thu lại tiền hàng kèm phí vận chuyển tại người nhận. Điều này giúp người bán hàng thu ngay được tiền hàng, ngoài ra người vận chuyển sẽ có trách nhiệm cao hơn khi giao món hàng đã được họ ứng tiền để vận chuyển.

Hiện tại, ứng dụng ShipS đang được cung cấp miễn phí trên hai kho ứng dụng Android (Google Play) và iOS (App Store). Trong đó, có hai phiên bản riêng biệt là Ships - Shop (dành cho chủ cửa hàng) và ShipS - Shipper (dành cho người giao hàng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.