Ứng dụng Google Phone sắp đổi tên thành Google Call

22/11/2020 08:22 GMT+7

Google dường như đang chuẩn bị thay đổi trình quay số Android của mình, Google Phone, thành tên mới là Google Call cùng với biểu trưng mới.

Theo Neowin, 9to5Google, một quảng cáo trên YouTube cho điện thoại bằng ứng dụng Google vừa xuất hiện cung cấp liên kết tải xuống và làm nổi bật tính năng “Reliable caller ID”. Ảnh chụp màn hình đi kèm không cho thấy bất cứ điều gì khác thường.
Mặc dù vậy, ở góc trên bên phải của quảng cáo có logo mới. Đó là một biểu tượng điện thoại chung - giống với biểu trưng Voice mới, nhưng bốn màu của Google đang được sử dụng. Tiếp theo là “Google Call”. Đây có thể là tên mới của ứng dụng cũng như biểu tượng màn hình chính của nó. Cái hiện tại sử dụng một hình dạng hơi khác và được đặt trên nền màu xanh lam.
Biểu tượng mới này không xuất hiện trên Google Play hoặc bất kỳ trang web nào khác. Ứng dụng Phone cùng với Messages và Duo được dẫn dắt bởi cùng một giám đốc điều hành giám sát bộ năng suất Google Workspace mà Google đang thay đổi phong cách vừa qua.
Như vậy, có thể tất cả các sản phẩm truyền thông tiêu dùng đó sẽ sớm có ngoại hình mới. Với cách làm này, Google có thể mang đến cho ứng dụng của mình rất nhiều tính năng thông minh như Hold for Me cũng như các cảnh báo spam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.