Ứng dụng giao hàng nhanh Lalamove 'cập bến' thị trường Việt Nam

31/10/2017 14:15 GMT+7

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường quốc tế, ứng dụng giúp hỗ trợ giao hàng nhanh Lalamove hiện đã chính thức cập bến Việt Nam.

Lalamove có nguồn gốc từ Hồng Kông, ý tưởng đến từ một trung tâm hậu cần vận chuyển quen thuộc, đem đến sự khác biệt ở dịch vụ vận chuyển nhanh chóng thông qua tiện ích dựa trên ứng dụng di động.
Ở các thành phố đã phát triển dịch vụ, Lalamove chỉ cần 20 giây để tìm ra tài xế vận chuyển phù hợp, và chỉ 5 phút để sắp xếp chuyến giao hàng cho người dùng. Các chuyến giao hàng đều không cần quá nhiều thời gian, và đều kết thúc trong ngày, đây là sự khác biệt lớn nhất mà Lalamove hướng đến người dùng.
Với người dùng, ứng dụng Lalamove có thể giúp giao đến nhiều địa điểm khác nhau trong cùng 1 đơn hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, dịch vụ còn hỗ trợ “Thùng giữ nhiệt” miễn phí, giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa (giữ nhiệt, chống nước, chống shock).
Thậm chí, người dùng còn có quyền thêm tài xế vào mục ưa thích để ưu tiên cho tài xế với những đơn hàng tiếp theo hoặc quyền từ chối tài xế phục vụ khi đưa tài xế vào danh sách khóa.
Hiện tại, ứng dụng giao hàng nhanh Lalamove đang có phiên bản trên hai nền tảng di động lớn là iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.