Ứng dụng Facebook iOS đã hỗ trợ Dark Mode

02/11/2020 06:49 GMT+7

Cuối cùng ứng dụng Facebook trên nền tảng iOS cũng đã hỗ trợ chế độ nền tối Dark Mode.

Sau nhiều tháng trì hoãn và ngừng thử nghiệm, Dark Mode cho ứng dụng Facebook dường như đã được tung ra cho người dùng iOS trên toàn cầu, hơn 400 ngày kể từ lần đầu tiên Apple giới thiệu tính năng này trong iOS 13.
Facebook đã làm việc với chế độ này cho ứng dụng chính thức của mình lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 4 và cho đến tháng 6, một tỷ lệ nhỏ người dùng có quyền truy cập vào cài đặt này, điều này cũng có nghĩa là công ty đang dần tung ra tính năng mới cho mục đích thử nghiệm. Dark Mode đã có sẵn trên trang web của mạng xã hội này một thời gian và một số ứng dụng khác của Facebook, bao gồm Messenger và Instagram, vì thế rất khó hiểu tại sao ứng dụng hàng đầu của công ty lại mất nhiều thời gian để có tính năng này.
Kể từ đó, người dùng vẫn không thể biết chắc chắn được bao giờ sẽ có thể sử dụng được chế độ Dark Mode. Nhưng trong vài ngày qua, có nhiều người dùng liên hệ với MacRumors để báo cáo họ đang nhìn thấy tùy chọn kích hoạt chế độ Dark Mode trong mục cài đặt Settings & Privacy.
Theo xác nhận của hacker Jane Manchun Wong trên Twitter thì Dark Mode sẽ được tung ra trên iOS và Android một cách chính thức. Bằng chứng là hacker này đã cộng tác cùng với nhân viên của Facebook và xuất bản một video đính kèm với nội dung đang sử dụng ứng dụng Facebook ở chế độ Dark Mode.
Người dùng iOS trên toàn thế giới sẽ sớm được cập nhật Dark Mode trên ứng dụng Facebook của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.