Ứng dụng Facebook gặp lỗi hiển thị hình ảnh

02/06/2021 09:22 GMT+7

Sáng nay (2.6), nhiều người dùng ứng dụng Facebook tại Việt Nam đã gặp sự cố không thể xem được hình ảnh được hiển thị trên Newsfeed của họ.

Theo ghi nhận, mặc dù hình ảnh thu nhỏ được hiển thị trên Newsfeed nhưng khi nhấp vào chúng, nó sẽ chỉ hiển thị một màu xám. Sự cố này ảnh hưởng đến những bài viết có từ hai hình ảnh trở lên và với ứng dụng Facebook trên di động khi Facebook trên trình duyệt không gặp vấn đề.
Được biết, không chỉ người dùng Việt Nam mà nhiều người dùng Facebook khác trên thế giới cũng đang gặp vấn đề này. Trên Downdetector, số lượng báo cáo sự cố liên quan đến lỗi hiển thị ảnh chiếm đến 87% và hiện có dấu hiệu tăng lên khi mà bản đồ sự cố màu đỏ ngày càng cao.
Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố. Để giúp Facebook nhanh chóng nhận ra sự cố, người dùng hãy tiến hành gửi báo cáo vấn đề đang xảy ra với Facebook bằng cách bấm vào phần trình đơn trên Facebook, sau đó chọn Trợ giúp & Hỗ trợ > Báo cáo sự cố > Đã xảy ra lỗi và mô tả sự cố mà mình đang gặp khi sử dụng Facebook trước khi nhấn vào nút Gửi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.