Ứng dụng độc đáo giúp nâng tầm camera kép trên iPhone

23/05/2018 11:28 GMT+7

Một ứng dụng App Store mang đến chức năng mới lạ cho người dùng iPhone dùng camera kép, điều mà chưa một ứng dụng và thậm chí cả Apple có thể khai thác hết sức mạnh của nó.

Theo BGR, Apple không phải là nhà sản xuất smartphone đầu tiên chuyển sang thiết lập camera kép ở mặt sau thiết bị cầm tay của mình. Tất nhiên một khi Apple đã làm điều đó, nhiều nhà sản xuất smartphone khác cũng theo sau công ty bằng cách bổ sung máy ảnh ống kính kép vào điện thoại của họ, thậm chí cả smartphone với 3 ống kính cũng đã xuất hiện trên thị trường.
Các đánh giá hiện tại cho thấy, camera ống kính kép trên iPhone X, 8 Plus và 7 Plus của Apple đều là một trong những sản phẩm tốt nhất, nhưng nó vẫn chỉ cung cấp 2 chức năng là zoom quang 2x và hiệu ứng nền mờ cho chế độ Portrait. Trong khi đó các công ty khác đã tìm thấy một số cách tiện lợi khác để khai thác máy ảnh kép nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
Tuy nhiên, ứng dụng Apollo hiện có sẵn trên App Store sẽ mang đến khả năng khai thác camera kép mà chưa một nhà sản xuất nào hiện nay có thể tận dụng.
Về cơ bản, ứng dụng này sẽ can thiệp sâu vào hệ thống camera của Apple và cho phép bạn thực hiện những điều tuyệt vời nhất với bức ảnh chụp Portrait sau khi bạn đã chụp. Cụ thể, bạn có thể thay đổi hướng nguồn sáng, thêm và xóa nguồn sáng, điều chỉnh độ sáng và thậm chí cả màu sắc…
Tất cả làm cho bức ảnh của người dùng thêm phần hoàn hảo. Ứng dụng này hiện có sẵn ngay trên App Store mà người dùng có thể tham khảo và tải về tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.