Ứng dụng đầu tư và tích lũy Infina gọi vốn được 2 triệu USD

Thành Luân
Thành Luân
29/06/2021 15:35 GMT+7

Ứng dụng đầu tư và tích lũy Infina công bố đã hoàn tất vòng gọi vốn trị giá 2 triệu USD, với tổng cộng 5 quỹ đầu tư tham gia.

5 quỹ đầu tư tham gia vòng hạt giống (seed) gồm: Saison Capital (quỹ đầu tư thuộc tập đoàn tài chính Credit Saison Nhật Bản), Venturra Discovery (quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Lippo Group Indonesia), 1982 Ventures của Singapore, 500 Startups của Mỹ, Nextrans của Hàn Quốc, và một số quản lý cấp cao tại Google và Netflix châu Á cùng tham gia.
Mô hình của Infina giống như mô hình của FinHay, tức là người dùng có thể đầu tư tài chính với một khoản chi phí rất nhỏ. Infina định hướng theo mô hình công ty công nghệ, tức là sử dụng công nghệ để tạo ra sự đột phá cho thị trường nhằm đem lại lợi ích cho những nhà đầu tư, tương tự như những gì Grab, Uber đã đem lại cho ngành vận tải hành khách, hay AirBnB cho ngành khách sạn.

Giao diện ứng dụng Infina

Ảnh chụp màn hình

Infina tiền thân là RealStake, một nền tảng cho phép người dùng được "mua chung bất động sản" từ những khoản đầu tư rất nhỏ, tuy nhiên sau đó công ty mở rộng các sản phẩm cho phép người dùng đầu tư vào chứng chỉ quỹ và chứng chỉ tiền gửi nên đổi tên thành Infina.
Ra mắt thị trường từ tháng 1.2021 với giao diện dễ sử dụng cùng nội dung hữu ích, Infina hiện phục vụ hàng chục nghìn người dùng điện thoại. Các đối tác chính của startup này bao gồm các công ty quản lý quỹ uy tín trong nước như Dragon Capital Việt Nam, ACB Capital, Mirae Asset, Bản Việt...
Nguồn vốn mới sẽ được Infina sử dụng nhằm tăng trưởng người dùng và đa dạng hóa danh mục. Infina dự kiến mở rộng sang các quốc gia trong khu vực trong tương lai. Tuy nhiên trước mắt, startup này tiếp tục tập trung phục vụ người dùng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.