Ứng dụng BBM trên iOS và Android đồng loạt nâng cấp

17/12/2018 12:11 GMT+7

BlackBerry vừa tung bản cập nhật mới cho ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) trên cả nền tảng iOS và Android, nhằm bổ sung một số tính năng mới.

Theo PhoneArena, phiên bản cập nhật này sẽ mang đến nguồn cấp dữ liệu tương tác mới, cho phép người dùng thích, chia sẻ hoặc trao đổi nhận xét liên quan đến trạng thái bạn bè. Ngoài ra, cuộc gọi video giờ đây sẽ ăn khớp với kích thước màn hình thiết bị cầm tay, giúp người dùng thấy nội dung đầy đủ hơn, đặc biệt hấp dẫn cho những thiết bị có màn hình lớn.
Với bản cập nhật này, người dùng cũng có thể thêm thành viên mới vào nhóm chat BBM. Họ có thể mở, tìm kiếm hoặc xóa các tập tin chia sẻ thông qua thẻ tài liệu trong thông tin liên hệ và nhóm. Cuối cùng, BlackBerry cũng đã cập nhật các điều khoản và dịch vụ cho BBM.
BBM là dịch vụ được BlackBerry chính thức ra mắt cho iOS và Android vào năm 2013, nơi người dùng có thể tải về từ App Store và Play Store.
Theo thống kê, hơn 100 triệu lượt người dùng đã cài đặt trên thiết bị Android. Mặc dù vậy giới phân tích cho rằng sẽ không ngạc nhiên nếu BlackBerry loại bỏ hoặc bán BBM do những yếu kém của ứng dụng, đặc biệt là thiếu tính năng tương tác mạng xã hội tốt như các dịch vụ đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.