Ứng dụng Android giúp kiểm tra pin còn lại trên AirPods

08/02/2018 08:54 GMT+7

Nếu đang sở hữu AirPods làm việc với điện thoại Android, bạn có thể tải về một ứng dụng mang tên AirBattery để xem thông tin thời lượng pin đang có trên tai nghe của mình.

Theo PhoneArena, chiếc tai nghe không dây AirPods của Apple có thể làm việc với bất kỳ smartphone nào trên thị trường, tuy nhiên khi kết nối với thiết bị Android, người dùng sẽ không nhận được thông tin về mức độ pin giống như những gì mà thiết bị iOS cung cấp.
Giờ đây một ứng dụng miễn phí mang tên AirBattery cho người dùng Android sẽ giúp việc hiển thị mức pin của tai nghe AirPods dễ dàng hơn. Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn các mức pin chi tiết của mỗi AirPod riêng và thậm chí cả vỏ sạc của chúng.
Ngoài AirPods, AirBattery cũng làm việc với tai nghe BeatsX. Nhà phát triển ứng dụng này cho biết bản cập nhật ứng dụng trong tương lai sẽ đưa khả năng hỗ trợ các tai nghe khác của Apple vào, bao gồm Beats Studio 3 Wireless, Beats Solo 3 Wireless và Powerbeats 3.
Vì đây là phần mềm của bên thứ ba nên có một số hạn chế nhất định khi thời gian sử dụng chỉ được báo cáo tăng ở các mức 100% (pin đầy), 95%, 85%, 75%... nhưng đó không phải là vấn đề quá phức tạp. Nói chung nó cần thiết cho người dùng Android sử dụng AirPods.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.