Uber triển khai chương trình lì xì chuyến xe miễn phí

25/01/2017 16:33 GMT+7

Cùng hòa vào không khí Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Uber triển khai chương trình lì xì đón xuân cho người dùng Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 25.1 đến 5.2, người dùng Uber có thể gửi lì xì là chuyến xe miễn phí đến bạn bè mình. Cụ thể, người dùng chỉ cần vào ứng dụng Uber trên smartphone và chọn mục Lì Xì (nếu không thấy xuất hiện mục này thì có thể truy cập thẳng vào địa chỉ t.uber.com/lixi).
Tiếp theo, người dùng bấm vào tùy chọn "Gửi lì xì", rồi lựa chọn chữ thư pháp đã được thiết kế sẵn như Hạnh phúc, An nhiên, Như ý, Sung túc, Đắc thọ… Sau đó, chỉ cần nhập thông tin người nhận kèm lời chúc của bạn, rồi bấm gửi là được.
Người dùng Uber có thể gửi lì xì đến bạn bè của mình Ảnh chụp màn hình
Khi gửi lì xì, một thư điện tử mang lời chúc và mã khuyến mại có giá 68.000 đồng sẽ được chuyển thẳng đến người nhận. Người nhận có thể dùng mã này để đặt một chuyến xe miễn phí.
Lưu ý: mỗi người dùng Uber chỉ được nhận một lần lì xì duy nhất, và người gửi có thể chuyển đi tối đa 100 phong bao lì xì tới bạn bè và người thân của mình. Số tiền lì xì sẽ không bị trừ vào tài khoản người chuyển.
Ngoài Việt Nam, chương trình này cũng đang được triển khai tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong khu vực châu Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan và Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.