'U.23 Việt Nam' liên tục được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Thành Luân
Thành Luân
27/01/2018 08:31 GMT+7

Với chiến thắng tuyệt vời trong trận bán kết với U.23 Qatar vừa qua, cái tên U.23 Việt Nam đang là từ khóa được nhắc đến liên tục trên khắp các trang báo, mạng xã hội và cả công cụ Google Search.

Theo Google, từ khóa này không chỉ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam mà còn phổ biến trên nhiều quốc gia khác như Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Sức ảnh hưởng của chiến thắng này lan rộng tới mức toàn bộ 10 từ khóa dẫn dầu bảng xếp hạng đều cùng chung chủ đề về vòng chung kết U.23 Châu Á.
Không chỉ riêng người hâm mộ bóng đá, mà tất cả người dân Việt Nam đều hướng về đội tuyển U.23 quốc gia. Từ các công ty Việt Nam đến nước ngoài, tất cả đều tạo điều kiện để mọi người có thể xem trực tiếp màn thi đấu xuất sắc từ U.23 Việt Nam. Chính vì thế mà từ khóa “Trực tiếp bóng đá” đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.
Từ khóa “Trực tiếp bóng đá” đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng “Từ khóa nổi bật của Google Trends” tuần này Ảnh chụp màn hình
Ngoài ra, một người hùng của đội tuyển U.23 Việt Nam được nhắc đến nhiều đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng - từ khóa đứng vị trí thứ 4. Tiếp theo, vị trí thứ 6 là tiền vệ Quang Hải - người có công ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết vừa qua. Anh cũng là một trong năm cái tên được Fox Sports lựa chọn vào danh sách những cầu thủ Đông Nam Á chơi hay nhất ở giải U.23 châu Á.
Những vị trí kế tiếp là các từ khóa thông dụng khi mọi người muốn tìm kiếm thông tin cập nhật về trận đấu như “Thể thao 24h” vị trí thứ 7 và “Việt Nam - Qatar” vị trí thứ 8.
Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần này (21.1 - 26.1)
1. U.23 Việt Nam
2. Trực tiếp bóng đá
3. Lịch thi đấu U.23 Châu Á
4. Bùi Tiến Dũng
5. Hàn Quốc vs Uzbekistan
6. Quang Hải
7. Thể thao 24h
8. Việt Nam - Qatar
9. Đỗ Mỹ Linh
10. Vũ Văn Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.