Twitter từng hỏi mua Instagram

16/04/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Theo New York Times, trước khi Facebook mua lại Instagram với giá 1 tỉ USD, mạng xã hội Twitter từng "dạm hỏi" Instagram nhưng bất thành.

(TNO) Theo New York Times, trước khi Facebook mua lại Instagram với giá 1 tỉ USD, mạng xã hội Twitter từng "dạm hỏi" Instagram nhưng bất thành.

Theo The Verge, Jack Dorsey - nhà sáng lập Twitter, người đã từng ủng hộ cho Instagram và được cho là có ý muốn mua lại mạng xã hội - chia sẻ ông này cũng tỏ ra khá thất vọng khi thương vụ Facebook mua lại Instagram được hoàn tất.

Bằng chứng là, sau khi Facebook mua lại Instagram, Jack không sử dụng các dịch vụ của Instagram nữa.

Theo các chuyên gia phân tích, việc Facebook mua lại Instagram có thể là do Mark Zuckerberg đã xem Instagram như là một mối đe doạ lớn với Facebook, cho dù là dịch vụ này hoàn toàn chạy độc lập.

Được biết, Instagram thực chất là một phần mềm chụp ảnh với nhiều hiệu ứng lạ trên nền tảng iOS cho iPhone và Android nhưng đồng thời cũng là một mạng xã hội chia sẻ ảnh.

Thông qua Instagram, người dùng có thể chia sẻ các bức ảnh mình vừa chụp với những hiệu ứng đẹp mắt, để đưa lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Foursquare.

Thành Luân

>> Instagram dẫn đầu App Store
>> Facebook chi 1 tỉ USD mua Instagram
>> Sao lưu ảnh trên Instagram
>> Instagram: 18 tháng xông trận và kỳ tích 1 tỉ USD
>> Instagram chính thức có mặt trên Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.