Twitter thử nghiệm tính năng gửi và nhận tiền

08/05/2021 07:46 GMT+7

Người dùng Twitter bằng tiếng Anh trên Android và iOS hiện có thể chuyển tiền vào tài khoản mà họ thích.

Theo CNET, Twitter đã tiết lộ một cách mới để gửi và nhận thanh toán trên nền tảng này qua tính năng Tip Jar. Tính năng cho phép chủ tài khoản thêm một biểu tượng vào trang hồ sơ của họ để liệt kê các dịch vụ thanh toán mà qua đó mọi người có thể gửi tiền cho họ.
Hiện chỉ có một nhóm hạn chế người dùng trên thế giới đang sử dụng Twitter bằng tiếng Anh có thể thêm Tip Jar vào hồ sơ của họ. Twitter cho biết những người sáng tạo, nhà báo, chuyên gia và tổ chức phi lợi nhuận với nhiều ngôn ngữ và tính khả dụng hơn sẽ sớm ra mắt.
Biểu tượng Tip Jar xuất hiện bên cạnh nút Follow trên hồ sơ. Bất kỳ ai quan tâm đến việc để lại một khoản tiền ủng hộ cho tài khoản có thể nhấp vào đó và chọn dịch vụ hoặc nền tảng thanh toán mà họ muốn. Sau đó, họ sẽ được chuyển đến ứng dụng để thanh toán. Các dịch vụ hiện được hỗ trợ là Bandcamp, Cash App, Patreon, PayPal và Venmo. Twitter cho biết người dùng sẽ không mất phí chuyển khoản.
Người dùng Android cũng có thể gửi tiền ủng hộ thông qua Spaces, tính năng phòng trò chuyện âm thanh của Twitter. Đầu tuần này, Twitter đã mở rộng tính khả dụng của Spaces cho bất kỳ ai có từ 600 người theo dõi trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.