Twitter sẽ xóa các tài khoản không hoạt động trong 6 tháng

28/11/2019 15:50 GMT+7

Theo Neowin , mạng xã hội Twitter cho biết từ ngày 11.12, họ sẽ xóa các tài khoản không hoạt động trong vòng 6 tháng. Và cho phép người đăng ký mới sử dụng các tên đã có hiện tại này.

Thông tin này đã được Twitter thông báo qua email đến các tài khoản đang hoạt động và không hoạt động với nội dung: "Là một phần trong cam kết phục vụ cuộc trò chuyện công khai, chúng tôi đang nỗ lực dọn sạch các tài khoản không hoạt động để trình bày thông tin chính xác, đáng tin cậy hơn mà mọi người có thể tin tưởng trên Twitter. Một phần của nỗ lực này là khuyến khích mọi người tích cực đăng nhập và sử dụng Twitter khi đã đăng ký một tài khoản, như đã nêu trong Chính sách tài khoản không hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi đã bắt đầu chủ động tiếp cận với nhiều tài khoản chưa đăng nhập vào Twitter trong hơn sáu tháng để thông báo cho họ rằng tài khoản của họ có thể bị xóa vĩnh viễn do không hoạt động kéo dài”.

Thông báo được Twitter đăng tải

Ảnh: Chụp màn hình

Động thái của Twitter được cho là sẽ khuyến khích người dùng sử mạng xã hội này thường xuyên hơn, và việc xóa các tài khoản không hoạt động trên 6 tháng sẽ được thực hiện lần lượt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.