Twitter sắp ngừng hỗ trợ ứng dụng dành cho Mac

18/02/2018 11:03 GMT+7

Trong một tweet được gửi từ tài khoản hỗ trợ của mình, Twitter thông báo rằng công ty sẽ gỡ bỏ ứng dụng chính thức khỏi Mac App Store, khiến nó không còn có sẵn để tải về.

Theo Neowin, hoạt động hỗ trợ dành cho ứng dụng trên Mac sẽ bị ngừng lại trong vòng 30 ngày nữa mà theo giải thích của công ty, điều này giúp hãng tập trung các nỗ lực của mình vào một trải nghiệm tuyệt vời hơn trên Twitter.
Được biết, Twitter đã mua lại Tweetie - một ứng dụng bên thứ ba cho macOS - vào năm 2010 và phát hành lại nó dưới nhãn hiệu riêng vào năm 2011. Kể từ đó các ứng dụng của bên thứ ba khác như Twitterific và Tweetbot đã được phát triển với tốc độ nhanh hơn làm cho ứng dụng chính thức trở nên lỗi thời.
Vào tháng 9 năm ngoái, Twitter đã gỡ bỏ ứng dụng chuyên dụng trên Apple Watch, mặc dù tính năng nhận thông báo trên Watch có thể giải quyết một phần vấn đề cho người dùng.
Sau khi nhận thông báo từ tweet của Twitter, dường như không có quá nhiều người sử dụng than thở về vấn đề, có vẻ do họ đã chọn chuyển sang các lựa chọn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.