Twitter sắp hỗ trợ Live Photos

23/03/2019 11:22 GMT+7

Mạng xã hội Twitter đang lên kế hoạch hỗ trợ Live Photos trên dịch vụ của mình, nhằm đem lại nhiều trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Theo Neowin, Live Photos là tính năng được Apple triển khai lần đầu tiên vào năm 2015 thông qua iPhone 6s và 6s Plus nhưng mới chỉ nhận sự hỗ trợ từ một số nền tảng. Mặc dù vậy, khả năng làm việc của Live Photos trên các trang mạng xã hội khác nhau đã bị hạn chế.
Nhưng mọi thứ có thể sớm thay đổi khi Twitter dường như đang nghiên cứu giải quyết giới hạn đó nếu dấu hiệu mã được tìm thấy bởi nhà nghiên cứu truyền thông xã hội Matt Navarra trong ứng dụng iOS là chính xác. Nó chứa một chuỗi mã cho thấy Twitter có thể đang thêm hỗ trợ để chuyển đổi Live Photos sang GIF.
Điều này có thể có nghĩa là khi tải Live Photos lên Twitter, người dùng sẽ không còn phải trải qua quá trình tẻ nhạt để chuyển đổi thủ công hình ảnh thành một Loop hay một Bounce, từ trong ứng dụng Photos trên iOS như hiện nay nữa. Hỗ trợ riêng cho Live Photos trên Twitter có nghĩa là sẽ có một cách đơn giản để chia sẻ những hình ảnh đó trên nền tảng, nơi chúng sẽ tự động chuyển thành GIF.
Bây giờ thật khó để biết liệu tính năng này có được đưa ra công khai hay không vì Twitter vẫn chưa đưa ra lời bình luận về nó. Nhưng nếu tính năng này đang thử nghiệm, nhiều khả năng nó sẽ sớm tung ra cho mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.