Twitter ngừng hỗ trợ Internet Explorer 11

24/06/2020 19:12 GMT+7

Từ bây giờ bạn sẽ phải dùng trình duyệt Edge của Windows thay cho Internet Explorer 11 cũ thì mới có thể sử dụng được Twitter.

Theo thông báo chính thức của Twitter thì mạng xã hội này sẽ không còn hỗ trợ người dùng sử dụng nền tảng trình duyệt IE11 nữa. Bên cạnh đó, Twitter đưa ra cho người dùng một danh sách các trình duyệt web mà hiện tại mạng này hỗ trợ chính thức hỗ trợ gồm có Edge, Safari, Chrome, Firefox và bất kỳ ứng dụng trình duyệt web nào dựa trên các công cụ Webkit / Chromium bao gồm Opera, Samsung Internet, UCBrowser...
Twitter nhắc nhở người dùng luôn cập nhật các ứng dụng trình duyệt web của họ để có trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể, bên cạnh các tính năng mới nhất và cập nhật bảo mật. Nếu bạn sử dụng Twitter trên các trình duyệt không có trong danh sách hỗ trợ hoặc đang ở phiên bản cũ hơn của các trình duyệt nói trên, hoặc áp dụng tiện ích mở rộng để giả danh trình duyệt thì khi truy cập bạn có thể được chuyển hướng sang phiên bản cũ hơn của Twitter hoặc không thể sử dụng Twitter nữa.

Twitter không còn sử dụng được trên IE11

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra Twitter còn tiến hành cập nhật cho các tính năng Lists, Navigation và Retweets. Và sửa một số lỗi còn tồn tại ở các tính năng Account Registration, Emoji Picker, Lists, Media Upload, Tweet Comose, User Profile.
Twitter cũng cho phép người dùng lưu các tweet dưới dạng bản nháp hoặc lên lịch gửi chúng vào một thời điểm cụ thể. Hơn nữa, người dùng Twitter có thể tùy chỉnh danh sách của họ bằng cách thêm hình ảnh biểu ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.