Twitter là ứng dụng duy nhất được ông Donald Trump cài trên iPhone

29/05/2017 08:15 GMT+7

Do buộc phải chuyển đổi từ Galaxy S3 cũ sang iPhone mới, nhằm đảm bảo tính bảo mật nhưng tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn rất yêu thích sử dụng mạng xã hội Twitter.

Theo Neowin, ông Trump là người không muốn sử dụng những công nghệ hiện đại như máy tính. Thậm chí, một số báo cáo còn cho biết ông Trump yêu cầu trợ lý của mình in các bản tin và email ra giấy, sau đó ông phản hồi bằng tay và gửi trở lại dưới dạng tài liệu PDF thông qua máy quét.
Mặc dù vậy, ông Trump là một "fan ruột" của Twitter. Ông sử dụng mạng xã hội này khá thường xuyên và tự tay quản lý mà không cho phép ai khác truy cập. Ngay cả trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ cho đến khi đã ngồi vào ghế Nhà Trắng, Twitter vẫn là người bạn đồng hành thân thiết của ông.
Sau khi lên làm tổng thống Mỹ, nhằm đảm bảo các chính sách an ninh, ông Trump được cho buộc phải chuyển sang dùng iPhone thay vì điện thoại Galaxy S3 cũ. Điều này có vẻ chính xác sau khi các báo cáo cho thấy, lần truy cập tài khoản Twitter gần nhất từ một thiết bị Android được ông Trump thực hiện cách đây gần 2 tháng.
Nhưng không phải vì thế mà ông Trump bị tách biệt khỏi Twitter. Báo cáo mới nhất cho thấy, iPhone mới được giao cho ông chủ Nhà Trắng chỉ có một ứng dụng cài đặt duy nhất là Twitter.
iPhone của ông Trump được bảo mật mạnh mẽ đến nỗi không có ứng dụng bên thứ nhất (từ Apple) nào có thể nhìn thấy được vì lý do an ninh. Việc chỉ Twitter có mặt trên iPhone cho thấy, dường như niềm đam mê của ông Trump với mạng xã hội này là rất mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.