Twitter cho tải ảnh động lên đến 15 MB

13/07/2016 07:13 GMT+7

Sau một thời gian dài chỉ cho phép người dùng tải các bức ảnh động (dạng *.gif) với dung lượng dưới 5 MB, mạng xã hội Twitter vừa nâng hạn mức này lên gấp 3 lần.

Theo engadget, hiện người dùng có thể tải lên một bức ảnh động với dung lượng tối đa 15 MB, động thái này của Twitter là nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, dễ cạnh tranh với các dịch vụ khác.
Trước đó, Twitter cũng chính thức hỗ trợ tải video có thời lượng lên tới 140 giây, thay vì chỉ cho phép tải video 30 giây như trước. 140 giây cũng tương đương với số lượng ký tự trong một tweet được chia sẻ.
Twitter cho biết, kể từ đầu năm 2016 thì số lượng tweet được chia sẻ dưới hình thức video tăng hơn 50%. Đây cũng là lý do khiến cho Twitter quan tâm đến xu hướng chia sẻ video đang ngày càng phổ biến.
Liên quan đến Twitter, trong đầu tháng 6, mạng xã hội này gặp phải chỉ trích từ phía người dùng sau khi để lọt ra 32 triệu tài khoản và bị tin tặc rao bán.
Số lượng tài khoản này bao gồm: tên người dùng, mật khẩu, email... và sau khi được kiểm tra thử, có nhiều tài khoản hợp lệ, có thể truy cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.