Twitter cho đăng tải video 140 giây

23/06/2016 09:24 GMT+7

Với mục tiêu nâng cấp dịch vụ và thu hút người dùng, mạng xã hội Twitter vừa chính thức hỗ trợ tải video có thời lượng lên tới 140 giây.

Theo Neowin, đây được xem là một nâng cấp đáng kể của Twitter, khi trước đây mạng xã hội này chỉ cho tải video lên với thời lượng 30 giây. 140 giây cũng tương đương với số lượng ký tự trong một tweet được chia sẻ.
Twitter còn cho biết, kể từ đầu năm 2016 thì số lượng tweet được chia sẻ dưới hình thức video tăng hơn 50%. Đây cũng là lý do khiến cho Twitter quan tâm đến xu hướng chia sẻ video đang ngày càng phổ biến.
Tuy nhiên, những tính năng mà Twitter cung cấp vẫn còn thua kém Facebook. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này hiện có cả dịch vụ chia sẻ video trực tiếp (Live) đến người dùng của mình.
Liên quan đến Twitter, trong đầu tháng 6, mạng xã hội này gặp phải những chỉ trích từ phía người dùng sau khi để lọt ra 32 triệu tài khoản và bị tin tặc rao bán.
Số lượng tài khoản này bao gồm: tên người dùng, mật khẩu, email... và sau khi được kiểm tra thử, có nhiều tài khoản hợp lệ, có thể truy cập được.
Sau thông tin trên, đại diện Twitter cho biết máy chủ của họ vẫn an toàn và không có dấu hiệu bị tấn công, đồng thời nói rằng đây có thể là những tài khoản giả mạo hoặc bị tin tặc đánh cắp từ những cuộc lừa đảo trực tuyến trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.