Twitter cho chia sẻ bài viết trực tiếp đến Instagram

24/06/2021 08:46 GMT+7

Việc chia sẻ bài tweet lên Instagram chưa bao giờ dễ dàng hơn lúc này với bản cập nhật mới.

Trước đây khi muốn chia sẻ bài viết từ Twitter lên Instagram, không có cách nào khác ngoài việc thực hiện chụp ảnh màn hình và đăng tải. Nhưng việc này đã thay đổi.
Theo TheNextWeb, Twitter đang thử nghiệm một cách để chia sẻ tweet trực tiếp lên Instagram. Công ty thông báo họ sẽ tung ra tính năng này cho ứng dụng iOS của mình ngay bây giờ. Khi nhấn vào nút chia sẻ dưới một tweet, bạn sẽ thấy tùy chọn Story trên Instagram bật lên.
Tính năng này giúp bạn thoát khỏi thao tác rườm rà khi chụp ảnh màn hình và đăng chúng lên Instagram. Thêm vào đó, nó giúp tiết kiệm bộ nhớ điện thoại khỏi ảnh chụp màn hình.
Twitter và Instagram từng có nhiều thăng trầm về mối quan hệ trong quá khứ. Người đồng sáng lập và CEO hiện tại của Twitter Jack Dorsey là một người hâm mộ Instagram khi nó ra mắt. Dorsey thậm chí còn khuyên công ty mua dịch vụ chia sẻ ảnh. Tuy nhiên, Facebook cuối cùng đã chốt thương vụ với 1 tỉ USD.
Cách nay nhiều năm, bạn có thể đăng chéo ảnh Instagram của mình lên Twitter một cách dễ dàng và chúng sẽ hiển thị dưới dạng thẻ trong tweet. Tuy nhiên, vào năm 2012, Instagram đã rút lại sự hỗ trợ cho họ để chuyển hướng nhiều người hơn đến ứng dụng và trang web của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.