TV SUPER UHD của LG được Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA) vinh danh

20/08/2015 08:56 GMT+7

Giành chiến thắng ở hạng mục European Smart TV 2015-2016, TV SUPER UHD 65 inch (model 65UF950V/ 65UF950T) chạy hệ điều hành webOS 2.0 là đại diện hoàn hảo cho dòng sản phẩm mới của thế hệ TV thông minh.

Giành chiến thắng ở hạng mục European Smart TV 2015-2016, TV SUPER UHD 65 inch (model 65UF950V/ 65UF950T) chạy hệ điều hành webOS 2.0 là đại diện hoàn hảo cho dòng sản phẩm mới của thế hệ TV thông minh.

TV SUPER UHD của LG được Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA) vinh danh 1
UF950T là một trong những dòng sản phẩm TV 4K cao cấp nhất của LG trong năm nay. Chính vì định vị như vậy mà giá của UF950T ở mức 90 triệu đồng cho phiên bản 65 inch hoặc 67 triệu với phiên bản 55 inch. Ở mức giá đó, bạn sẽ có những tính năng tương xứng: TV 4K cao cấp có thiết kế sang trọng, chỉ mỏng 8.5mm, hệ điều hành thông minh Web OS 2.0, khung viền kim loại, loa vòm được chế tác bởi hãng loa danh tiếng Harman Kardon và đặc biệt là chất lượng hiển thị xuất sắc với công nghệ Color Prime và Ultra Luminance, cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm TV LCD thông thường để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. 
TV SUPER UHD của LG được Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA) vinh danh 2
Phần chân đế của UF950T là một mảng kim loại chạy phía dưới TV, nó tạo thành hình vòng cung và thuôn dần đều xuống dưới. Lý do LG tạo nên thiết kế này là vì nó sẽ giúp định hướng cho âm thanh phát ra từ TV. Trên TV UF950T, LG sử dụng loa đa kênh của Harman Kardon, loạt 3 loa phía dưới đáy TV sẽ phát ra âm thanh, đập xuống đế và chuyển đến tai người dùng. Thiết kế lượn sóng của đế là phục vụ cho mục đích tăng cường hơn nữa hiệu ứng âm thanh vòm của TV. 
TV SUPER UHD của LG được Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA) vinh danh 3
Nền tảng webOS 2.0 được nâng cấp tích hợp những tính năng ưu việt hơn nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và nhạy bén vốn có, đặc biệt tốc độ xử lý trên hệ điều hành WebOS 2.0 nhanh hơn đáng kể so với đời trước. Ở giao diện ngoài thì bạn không thấy được điều này nhưng khi tắt/mở TV hay khi chạy ứng dụng thì sự khác biệt thật sự đáng chú ý. Ngoài ra, chức năng My Channels giúp người dùng tìm kiếm nội dung phù hợp nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Lee In-kyu, Phó Chủ tịch cấp cao ngành hàng Điện Tử của LG chia sẻ: “LG rất vinh dự khi những nỗ lực không ngừng sáng tạo và cải tiến các dòng sản phẩm điện tử của chúng tôi được sự công nhận của những chuyên gia uy tín trong ngành. Chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định hơn nữa vị thế của một thương hiệu công nghệ hàng đầu trên toàn cầu.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.