TV Sero 4K mới của Samsung có thể xoay ngang dọc

06/01/2020 19:44 GMT+7

Để tạo ra thiết kế xoay thông minh, TV Sero 4K 43 inch có giá đỡ tích hợp, không thể tháo rời, bao gồm hệ thống loa 4.1 60W bên trong. Giá đỡ cung cấp đủ khoảng trống giúp TV chuyển từ nằm ngang sang dọc.

Theo The Verge, Samsung đã tạo ra một phiên bản TV thông minh có thể dễ dàng thay đổi kiểu dáng từ ngang sang dọc giống như smartphone. Với khả năng xoay dọc, TV Sero 4K cho phép người dùng xem các video trên TikTok, lướt Facebook toàn màn hình, mà không bị làm phiền bởi hai dải màu đen hai bên.
Người dùng có thể đặt chiếc TV ở chế độ nằm ngang mặc định. Nhưng khi muốn xem các video định dạng dọc, Sero TV sẽ tự động xoay màn hình một cách nhẹ nhàng.
TV Sero 4K mới của Samsung có thể dễ dàng quay ngang dọc1

Sero TV phù hợp với các không gian nhỏ

Ảnh chụp màn hình

Để kết nối với TV, các thiết bị Android của Samsung có thể dễ dàng phản chiếu màn hình bằng cách chạm thiết bị vào cạnh khung của TV. Còn với các thiết bị iOS, người dùng sẽ phải sử dụng điều khiển từ xa để chuyển sang màn hình dọc. Hơn hết, thiết bị cũng hỗ trợ kết nối AirPlay 2.
Trước đây, Samsung đã giới thiệu Sero TV tại quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên tại sự kiện CES 2020, lần đầu tiên Samsung công bố chiếc TV đặc biệt này ra thị trường quốc tế. Sero TV có giá bán khoảng 1.600 USD, nhưng chưa rõ ngày mở bán.

[VIDEO] Thế hệ màn hình tương lai đổ bộ triển lãm CES 2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.