TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng

25/07/2013 10:07 GMT+7

Suốt hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí”, Biệt đội Samsung SmartTV đã có dịp gặp gỡ nhiều vị khách thú vị. Không đơn thuần là câu chuyện về khách hàng - sản phẩm, đó còn là những chia sẻ ấn tượng về sự đồng hành của những người bạn cùng TV Samsung, góp thêm sắc màu cho kỷ lục TV bán chạy nhất thế giới suốt 7 năm liền trên toàn cầu của thương hiệu này.

6 năm và 3 chiếc TV Samsung

Khi đến căn nhà nhỏ trên đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận, TP. HCM) để trao phần thưởng cho gia đình chị Bùi Thị Vân Châu, Biệt đội Samsung SmartTV đã không khỏi bất ngờ khi biết gia đình chị có đến 3 TV Samsung từ dòng phổ thông đến SmartTV thế hệ mới. Chiếc TV Samsung đầu tiên chị mua cách đây 6 năm. Chị nhớ lại: “Khi đến siêu thị điện máy, tôi lập tức bị màn hình TV Samsung cuốn hút. Tôi quyết định mua ngay vì rất thích màu sắc sống động và hình ảnh chân thật mà dòng TV này mang đến”. 

TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng 1
Gia đình chị Bùi Thị Vân Châu hân hoan nhận cả thế giới giải trí từ Biệt đội Samsung

Sau một thời gian sử dụng, chị Vân Châu cảm thấy tin tưởng nên quyết định mua thêm một chiếc TV Samsung để trong phòng riêng. Và chiếc SmartTV mới nhất, chị vừa mua khi con gái đi du học tại London. Nhờ chiếc SmartTV này, chị có thể kết nối internet để liên lạc với con gái dễ dàng hơn. Trò chuyện cùng con qua màn hình lớn của SmartTV, chị có cảm giác gần gũi, thân quen như con gái đang ở nhà. Không chỉ thế, chiếc SmartTV này còn giúp chị lên “thực đơn” giải trí mỗi ngày: “Tôi thường dùng chiếc SmartTV này để lên Youtube, xem clip ca nhạc, xem tin tức hàng ngày, vô cùng tiện lợi” - chị Vân Châu chia sẻ. Khi nhận thêm chiếc TV thứ 4 - Samsung SmartTV F4500, phần thưởng từ chương trình - chị không khỏi vui mừng bởi giờ đây, “mỗi phòng đều có TV riêng, lại đúng loại TV cả nhà yêu thích”.

TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng 1
Chị Nghiêm đang khoe “người bạn thân” khi con xa nhà - chiếc Samsung SmartTV

Thật trùng hợp, Biệt đội Samsung khu vực miền Bắc đã gặp anh Nguyễn Xuân Mười (Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội) đang sở hữu 3 chiếc TV Samsung từ 29 đến 52 inch. Tương tự chị Nghiêm, anh cũng mua 3 chiếc TV này trong thời gian 6 năm và chưa từng gặp hư hỏng nào. Hình ảnh trung thực và “nét như thật” của màn hình TV Samsung đã giúp những giờ phút giải trí với những trận bóng đá trực tiếp của anh và con trai càng trở nên hào hứng hơn.

“Ngôi nhà Hàn Quốc”

Một câu chuyện đặc biệt khác mà Biệt đội Samsung SmartTV đã tìm thấy đến từ anh Đào Quang Huy (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Căn nhà nhỏ ấm cúng của anh thường được người thân và hàng xóm gọi vui là “ngôi nhà Hàn Quốc”, bởi anh sử dụng rất nhiều sản phẩm điện máy, công nghệ của Samsung. Khi mang nụ cười và quà tặng đến tri ân gia đình may mắn trúng giải này, Biệt đội đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phòng khách bài trí đơn giản như nổi bật nhất là chiếc TV Samsung Full HD được đặt ngay trung tâm. Chiếc TV này chính là sợi dây kết nối giữa các thành viên trong gia đình anh Huy. 

TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng 1
 Vợ chồng anh Quang Huy bày tỏ niềm vui khi có thêm chiếc SmartTV cho “ngôi nhà Hàn Quốc” của mình

Vào đến gian trong, Biệt đội bắt gặp ngay chiếc máy giặt Samsung. Kế đến là một loạt thiết bị khác được anh trang bị cho mái ấm nhỏ như điều hòa, đầu DVD đến cả smartphone - tất cả đều của thương hiệu Hàn Quốc danh tiếng này. Không chỉ ấn tượng với chất lượng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng từ Samsung cũng là điều khiến anh thêm tâm đắc và tin tưởng.

Anh cho biết, việc đăng ký chương trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí” của Samsung trên Facebook cũng là cách để anh thể hiện sự tín nhiệm của mình với nhãn hàng điện tử này. May mắn thay, anh lại “rinh” thêm một phần thưởng là chiếc TV Samsung SmartTV F4500. Ngay cả các thành viên của Biệt đội cũng rất thích thú với “căn nhà Hàn Quốc” này. Đội ngũ còn hào hứng tư vấn những ứng dụng để giúp anh có thể đồng bộ hóa mọi sản phẩm của Samsung trong nhà mình.

Có thể nói, với hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí”, Samsung không chỉ trao đi lời tri ân hay những món quà mà còn gặt hái thêm nhiều tình cảm và niềm tin từ khách hàng. Đó cũng là nguồn động lực để thương hiệu này sẽ tiếp tục vững vàng nắm giữ ngôi vị hàng đầu thế giới trên thị trường cũng như trong trái tim của người tiêu dùng.  

Phạm Đoàn

>> Samsung cải tiến chipset Exynos 5 Octa
>> Doanh nghiệp trải nghiệm với Samsung
>> FBI sắp mua một loạt thiết bị di động của Samsung
>> Samsung và canh bạc thiết bị công nghệ đeo và mặc được
>> Samsung công bố giá bán ATIV Book 9 Lite
>> iPhone thế hệ mới vẫn dùng chipset Samsung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.