Tương tác nhanh trên Samsung TV bằng smartphone

23/12/2019 17:09 GMT+7

Samsung vừa đăng ký bản quyền hai tính năng mới là Samsung Mobile View và Samsung My Album nhằm tăng tính tương tác giữa điện thoại thông minh và TV.

Theo LetsGo Digital, công ty công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa đăng ký bản quyền hai tính năng mới là Samsung Mobile View và Samsung My Album tại EUIPO (văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu). Cả hai tính năng này được sử dụng để tăng tính tương tác giữa điện thoại thông minh và TV.
Tính năng Mobile View có thể kết nối TV và thiết bị di động, giúp đạt được việc nhận, truyền và xử lý, hiển thị dữ liệu, văn bản, hình ảnh, âm thanh và các tệp khác. Thêm vào đó, nó sẽ chiếu hình ảnh trên thiết bị di động lên màn hình TV.
Hiện tại, ứng dụng SmartThings của Samsung đã có thể hiển thị nội dung của điện thoại thông minh trên TV. Nhưng Mobile View sẽ mở rộng các chức năng này để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.
Tương tự, Samsung My Album được sử dụng để hiển thị ảnh từ thiết bị di động theo bố cục tùy chỉnh trên màn hình TV. Cả hai tính này sẽ kết nối TV và điện thoại thông minh thông qua NFC (chuẩn kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn).
Các dòng TV QLED và điện thoại thông minh của Samsung luôn nhận được sự quan tâm rộng rãi từ người dùng. Nhưng trong thị trường ngày càng cạnh tranh buộc Samsung phải luôn chú ý đến các tính năng của các thiết bị để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.