'Tướng' của Microsoft đầu quân cho Facebook

25/06/2019 15:07 GMT+7

Gabriel Aul - người chịu trách nhiệm dẫn dắt Windows Insider Program khi nó mới ra mắt vào năm 2014, vừa tuyên bố trên Twitter rằng ông hiện làm việc tại Facebook sau 27 năm gắn bó với Microsoft.

Theo Neowin, Aul được biết đến là người chịu trách nhiệm nhấn nút phát hành cho các bản dựng mới của Windows Insider Program cho đến tháng 6.2016, khi Dona Sarkar chịu trách nhiệm lãnh đạo chương trình.
Sau khi nhường vị trí cho Sarkar, Aul ở lại Microsoft với tư cách là Phó chủ tịch quản lý chương trình trong nhóm Windows Engineering Systems. Giờ đây, hồ sơ LinkedIn của Aul cho thấy ông đang đảm nhận vị trí Phó chủ tịch tại Facebook, mặc dù không có nhiều thông tin chi tiết hơn về vị trí này.
Hồi đầu tháng này, một nhân viên khác của Microsoft đã rời công ty để đến Facebook. Đó là Clint Rutkas, người từng là Giám đốc sản phẩm kỹ thuật cao cấp tại Windows Developer Team, hiện là người ủng hộ nhà phát triển tại sáng kiến phần mềm nguồn mở của Facebook.
Điều đó cho thấy Facebook dường như đang muốn tuyển dụng một vài người từ Microsoft, và thật thú vị khi thấy tác động của những người tuyển dụng mới này sẽ ảnh hưởng đến định hướng của mạng xã hội ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.