Tưng bừng cuộc thi ảnh Canon PhotoMarathon 2018 tại TP.HCM

Thành Luân
Thành Luân
03/11/2018 12:32 GMT+7

Sáng 3.11, tại TP.HCM, cuộc thi sáng tác ảnh Canon PhotoMarathon 2018 chính thức diễn ra tại sân vận động Hoa Lư (2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM).

Canon PhotoMarathon là cuộc thi sáng tác ảnh nhanh (chỉ diễn ra trong một ngày), và ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những bức ảnh xuất sắc đoạt giải theo tiêu chí ban tổ chức đề ra. Những bức ảnh đoạt giải được công bố và trao giải ngay trong ngày.
Cuộc thi Canon PhotoMarathon tại TP.HCM thu hút khoảng 6.700 thí sinh, và chủ đề là “Sống với điều mình yêu”. Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh không bị gò bó trong cách thức sáng tạo và được khuyến khích sử dụng đa dạng công cụ hỗ trợ để dự thi, bao gồm cả ảnh chụp bằng drone (máy bay không người lái) hay camera hành trình.
Đây cũng là nỗ lực của Canon nhằm mang đến một sân chơi thú vị hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh tại Việt Nam. Nhờ sự cởi mở này, các tay máy trẻ có thể say mê thể hiện và mang đến những tác phẩm dự thi đặc sắc, đúng như cảm hứng “Sống với điều mình yêu” mà Canon hướng đến.
Đây là cuộc thi ảnh không phân biệt trình độ, chuyên môn và tuổi tác, ban giám khảo khi đánh giá các tác phẩm sẽ không chỉ tập trung vào kỹ thuật nhiếp ảnh mà còn đề cao khả năng sáng tạo và truyền đạt qua hình ảnh của các thí sinh.
Canon PhotoMarathon 2018 cũng là năm thứ 13 cuộc thi sáng tác ảnh nhanh thường niên này được tổ chức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.