Tựa game Fortnite trở thành ứng dụng số 1 trên App Store trong 4 ngày

22/03/2018 19:48 GMT+7

Chỉ 4 ngày sau khi phát hành trên iOS dành riêng cho những người đam mê game, trò chơi Fortnite đã giành chiến thắng trong bảng xếp hạng App Store ở 13 quốc gia và thu về 1,5 triệu USD.

Theo PhoneArena, dữ liệu mới nhất từ Sensor Tower cho thấy 1 triệu USD đã được chi tiêu bởi game thủ trong 72 giờ đầu tiên sau khi Fortnite ra mắt.
Hiện tại Fortnite vẫn chỉ được cung cấp cho những người được mời và chưa xuất hiện trên Android, điều đó có nghĩa nó chưa đạt đến mức đỉnh điểm. Thứ hai, cách nó kiếm tiền khá khác so với các game di động đầu tiên ra mắt khi Fortnite là một tiêu đề đa nền tảng, có nghĩa game console (ngoại trừ Xbox One và PlayStation 4), máy tính cá nhân hay thiết bị di động cũng có thể tham gia chiến đấu với nhau trong cùng một chiến trường.
Vì là game đa nền tảng nên chức năng của trò chơi giống nhau trên tất cả các hệ thống. Điều này có nghĩa tiền tệ trong game, V-bucks cũng có thể được mua và sử dụng trên tất cả các nền tảng. Đó là lý do vì sao doanh thu của Fortnite trên Android và iOS có thể không lớn như Pokemon Go và Clash Royale khi mà tiền chỉ đơn giản là được chi tiêu qua các nền tảng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.