Tựa game Fortnite trên iOS đạt doanh thu 300 triệu USD trong 200 ngày

08/10/2018 14:16 GMT+7

Dữ liệu nghiên cứu từ Sensor Tower cho thấy phiên bản di động của Fortnite - đặc biệt là trên iOS, đã nhận được sự quan tâm lớn với doanh thu ấn tượng.

Theo PhoneArena, báo cáo mới nhất của Sensor Tower cho thấy phiên bản iOS của Fortnite đã thu về 300 triệu USD trong 200 ngày kể từ khi ra mắt trên nền tảng này.
Những con số này hầu như không đáng ngạc nhiên khi xem xét mô hình kinh doanh thông minh của Fortnite - một trò chơi miễn phí có sẵn trên khá nhiều hệ thống có liên quan trên thị trường và kiếm tiền chủ yếu từ việc bán vật dụng trong game.
Mặc dù Fortnite cũng có một chế độ PvE gọi là “Save the World” (tạm dịch: Giải cứu thế giới) không miễn phí, nhưng số tiền mà trò chơi kiếm được chủ yếu đến từ mua bán vật dụng. Điểm thú vị là người chơi có thể thực hiện mua vật dụng trong trò chơi trên bất kỳ nền tảng nào, sử dụng tiền tệ V-Bucks của Fortnite, sau đó có thể được đồng bộ hóa với tài khoản của họ trên các nền tảng khác nhau.
Báo cáo mới nhất của Sensor Tower cho thấy Fortnite đã kiếm được 300 triệu USD trong 200 ngày đầu tiên trên iOS. Con số này vượt mặt Clash Royale - một trò chơi di động miễn phí cực kỳ phổ biến khác cũng hỗ trợ mua vật dụng trong game - đã kiếm được 228 triệu USD trong 200 ngày đầu tiên.
Về cơ bản, người chơi trên toàn thế giới đã chi trung bình 1,5 triệu USD mỗi ngày trong phiên bản iOS của Fortnite kể từ khi ra mắt, và khoảng 2,5 triệu USD kể từ Season 6 tính phát hành vào ngày 27.9, Sensor Tower tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.