Tự hào tinh thần trẻ - Sáng tạo mạnh mẽ với Galaxy A71

20/02/2020 09:00 GMT+7

Nếu như internet biến cả thế giới kết nối như một ngôi làng, thì smartphone tạo ra vô vàn trải nghiệm mới khiến con người, đặc biệt là người trẻ với nhiều xu hướng và thói quen mới.

Galaxy A71 ra đời được xem như gương mặt tiêu biểu góp phần thay đổi cuộc sống thế hệ Y và Z.
Những nghiên cứu mới đây đã chỉ ra sự khác biệt cơ bản nhất của người trẻ hiện nay so với thế hệ trước chính là bởi tác động to lớn của quá trình phát triển công nghệ, biến cuộc sống đời thường trở nên gắn liền với cuộc sống số. Ngày nay, không khó để bắt gặp những bạn trẻ ngồi quán cà phê, bận rộn làm việc qua Skype trong một cuộc họp với đối tác nước ngoài. Một chuyến taxi đi từ nơi này tới nơi khác hay việc di chuyển liên tục bằng máy bay cũng không ngăn được người trẻ năng động liên tục soạn thảo và trả lời email chỉ với một chiếc điện thoại. Không gian làm việc cụ thể, giới hạn vật lý giờ đây đã được mở rộng nhờ những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ điện thoại di động cùng với các ứng dụng đi kèm.
Các trải nghiệm giải trí của giới trẻ cũng trở nên vô cùng mới mẻ và đa dạng nhờ vào nền tảng công nghệ hiện đại. Vẫn bạn trẻ bận rộn ở trên, cuối tuần có thể thả mình vào thiên nhiên trong một chuyến trekking, thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh chỉ bằng chiếc điện thoại. Một số khác lại dành trọn cuối tuần để xem phim trên Netflix hay chơi game trên điện thoại và chẳng sờ tới máy tính bởi lý do: “5 ngày/tuần ngồi trước máy tính văn phòng đã là quá đủ!”.
Với dòng Galaxy A của Samsung, những câu chuyện kể trên không hề mới lạ. Bởi thương hiệu đã lựa chọn để thấu hiểu người trẻ và quen thuộc với hành vi của họ trong suốt những năm qua. Galaxy A71 là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy A, tiếp tục giữ vai trò như yếu tố tiên phong trong việc hỗ trợ và hòa nhập với người trẻ. Từ đó, Galaxy A71 không chỉ mang lại các trải nghiệm di động quen thuộc mà còn cung cấp nhiều tính năng mới vượt trội để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khắt khe của thế hệ Y/Z hiện nay.
Phần lớn khách hàng nằm phân khúc sử dụng Galaxy A71 đều là người trẻ. Họ khát khao trải nghiệm, đam mê sáng tạo, sẵn sàng cống hiến những ý tưởng đột phá để góp phần thay đổi thế giới.. Thấu hiểu điều đó, dòng Galaxy A được tạo ra với những tính năng đột phá và cũng đầy thiết thực để đáp ứng mọi nhu cầu của người trẻ. Samsung ưu tiên đặt trải nghiệm của người trẻ là yếu tố hàng đầu bằng việc áp dụng chiến lược “Đổi mới đảo chiều”. Đồng nghĩa là, các tính năng ưu việt vốn trước đó thường thấy ở dòng flagship thì giờ đây dòng Galaxy A sẽ đóng vai trò tiên phong. Có thể kể tới Galaxy A71 - chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung mang trong mình cụm 4 camera 64MP, camera macro giúp chụp cận cảnh chuyên nghiệp cho phép người dùng tạo ra vô số những tấm hình chất lượng cao, đậm chất nghệ thuật để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm (những tính năng này xuất hiện sau đó ở Galaxy S20).

Kết nối không giới hạn

Một chiếc điện thoại pin khủng (4500mAh), chế độ sạc nhanh Fast-Charging như Galaxy A71 là công cụ tuyệt vời giúp người trẻ có thể cùng lúc làm được nhiều việc: Soạn thảo văn bản, gửi email, gửi hình ảnh và tài liệu thông qua đa ứng dụng, gọi điện, họp nhóm online liên tục trong vòng nhiều giờ mà không cần lo sợ hết pin, máy giật, đơ. Nhìn lại những dòng điện thoại ở mức giá tầm trung, phần lớn nhà sản xuất lựa chọn đánh đổi chất lượng pin để có mức giá phải chăng. Đó cũng là lý do mà người trẻ vẫn phải miễn cưỡng đi cùng sạc dự phòng. Giờ đây, Galaxy A71 ra đời là lời cam kết giải phóng người trẻ khỏi những phụ kiện thừa, tối giản công cụ mà vẫn đảm bảo sự kết nối liên tục.

Giải trí thượng đẳng

Một thế hệ người trẻ làm việc hết mình cũng đồng nghĩa với việc họ đòi hỏi khoảng thời gian thư giãn, giải trí với chất lượng để cân lại nhiều giờ làm việc tập trung. Đó cũng là cách người trẻ tưởng thưởng cho bản thân sau bao nỗ lực và cố gắng. Samsung cho rằng bước đầu tiên để mở ra thế giới trải nghiệm sống động cần đến từ màn hình chất lượng cao.
Samsung lựa chọn đầu tư vào người trẻ, cung cấp cho họ trải nghiệm tốt nhất với thiết kế màn hình tràn viền vô cực ấn tượng có thể tìm thấy ở Galaxy A71. Với màn hình này, người trẻ tha hồ trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh để khám phá các bộ phim trên internet mọi lúc, mọi nơi. Cùng với RAM lên tới 8GB, chipset khủng, Galaxy A71 phù hợp với cả các game đồ họa chất lượng cao đem đến trải nghiệm thượng đẳng cho game thủ.
Có thể thấy, Galaxy A71 là công cụ đắc lực giúp người trẻ giờ đây không chỉ phong phú trong các trải nghiệm kết nối, giải trí mà còn hỗ trợ sáng tạo đỉnh cao để công việc và học tập trở nên dễ dàng và đầy hứng khởi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.