Truyền hình FPT và FPT Play hợp nhất thương hiệu

Thành Luân
Thành Luân
08/09/2021 09:03 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 8.9, FPT Play và Truyền hình FPT công bố hợp nhất thương hiệu, trở thành Dịch vụ truyền hình FPT với tên thương hiệu là FPT Play.

FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao.
Nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng, FPT Play và Truyền hình FPT chính thức công bố việc hợp nhất thành thương hiệu duy nhất mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn".
FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến...
FPT Play mới cung cấp hai gói thuê bao tháng, bao gồm: gói Max (88.000 đồng/tháng) và gói VIP (120.000 đồng/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc tối đa lần lượt là trên 3 thiết bị (gói Max) và 5 thiết bị (gói VIP).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.