Truyền hình FPT tặng quà cho khách hàng sử dụng dịch vụ 5 năm

Thành Luân
Thành Luân
01/09/2020 10:00 GMT+7

Hàng trăm nghìn quà tặng tri ân tổng trị giá lên đến hơn 8 tỉ đồng sẽ được trao tặng cho những khách hàng đang gắn bó cùng Truyền hình FPT trên 5 năm.

Truyền hình FPT vừa thông báo trong thời gian từ ngày 1- 30.9, sẽ gửi tặng những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT hơn 5 năm liên tiếp, với mỗi thuê bao là 5 phần quà là 5 mã ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ, từ phim truyện, đến gói Kênh Đặc Sắc, gói Foxy... với tổng trị giá lên đến trên 8 tỉ đồng. 
Để nhận được ưu đãi, người dùng dịch vụ Truyền hình FPT chỉ cần vào trang Home, sau đó truy cập ứng dụng Hợp đồng. Tại đây, người dùng chọn mục Khuyến mãi để kích hoạt mã ưu đãi quà tặng. Mỗi hợp đồng đủ điều kiện có thể kích hoạt tối đa 5 mã ưu đãi quà tặng này. Quà tặng sẽ có giá trị kích hoạt và sử dụng từ 0 giờ ngày 1.9 đến hết ngày 30.9.2020.
Ngoài ra, tất cả người dùng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT và tham gia chương trình Khách hàng thân thiết trên ứng dụng HiFPT của FPT Telecom cũng có cơ hội sử dụng điểm tích luỹ của mình, để đổi lấy mã ưu đãi xem phim có phí trong ứng dụng Phim truyện, với những phim có gắn "phim áp dụng mã ưu đãi" của Truyền hình FPT.
Bà Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT cho biết: “Dịch Covid-19 đang khiến cho cuộc sống của tất cả chúng ta thay đổi. Luôn tâm niệm trở thành người bạn đồng hành, gắn bó dài lâu với từng thành viên trong mỗi gia đình, Truyền hình FPT hy vọng món quà tri ân cho những khách hàng thân thiết sẽ là ngọn lửa ấm, góp phần xua tan những lo lắng, mệt mỏi mà khách hàng đang phải đối diện mỗi ngày".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.