Truyền hình FPT dẫn đầu về số lượng kênh nội dung quốc tế

Thành Luân
Thành Luân
08/02/2021 09:00 GMT+7

Với việc bổ sung tới 24 kênh truyền hình chất lượng cao, Truyền hình FPT nâng tổng số kênh quốc tế lên 49 kênh, chính thức dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình internet (IPTV) tại Việt Nam.

Dựa vào báo cáo các kênh truyền thông tại Việt Nam do Kantar thực hiện, truyền hình nằm trong số những kênh truyền thông được sử dụng hàng đầu. Người dùng tại Việt Nam dành trung bình gần 2 giờ mỗi ngày để xem tivi.
Cũng theo báo cáo này, trong năm 2020 ghi nhận, các hộ gia đình sử dụng cáp truyền hình giảm dần, trong khi IPTV tăng trưởng 6%, chiếm 39% thị trường dịch vụ truyền hình. Điều này cho thấy, IPTV đang ngày càng phát triển, là dịch vụ phù hợp với thị hiếu của người Việt.
Gói kênh MAXY sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung vượt trội, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Đồng thời, gói kênh MAXY còn được bổ sung 8 kênh nội dung nước ngoài, lần đầu tiên xuất hiện: Fox Family Movies, FX, Natgeo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies.
Ngoài ra, Truyền hình FPT gửi tặng người dùng thời gian trải nghiệm dịch vụ miễn phí, diễn ra từ ngày 8 - 28.2. Truyền hình FPT còn gửi tặng khách hàng 7 phim điện ảnh có phí với mức giá 0 đồng (giá gốc 29.000 đồng/phim) tại mục Phim truyện trên hệ thống Truyền hình FPT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.