Truyền hình AVG và Smart Media công bố hợp tác

Thành Luân
Thành Luân
26/01/2021 16:00 GMT+7

Công ty cổ phần Nghe Nhìn Toàn cầu - AVG và Công ty cổ phần Truyền thông, Quảng cáo Đa phương tiện - Smart Media JSC vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược với nhau.

AVG và Smart Media xác định quan hệ hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực như phát triển thuê bao, phân phối thiết bị; phát triển các nội dung truyền hình cũng như các nôi dung đa phương tiện; truyền thông quảng cáo phát triển thương hiệu... Sự hợp tác chiến lược này không chỉ hứa hẹn phát triển quy mô mạng lưới dịch vụ của truyền hình AVG trên thị trường truyền hình trả tiền, mà còn góp phần mang tới những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng.
Năm 2021 đánh dấu mốc quan trọng của truyền hình AVG với chiến lược phát triển mới, đầu tư sâu rộng về công nghệ, nội dung và hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng. Smart Media chính thức trở thành một trong các đối tác chiến lược của truyền hình AVG nhằm thực hiện chiến lược, mục tiêu mới nói trên.
Smart Media là công ty được thành lập bởi các tập đoàn lớn như Tập đoàn VNPT, Đài Truyền hình Việt Nam VTV, Tập đoàn Truyền thông WPP… và đã ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, cũng như trong phát triển mạng lưới truyền hình trả tiền.
Từ năm 2021, AVG đề ra chiến lược đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh nhằm tạo nên hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ “vòng tròn lan tỏa”. Hệ sinh thái AVG sẽ lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên ba trụ cột: hạ tầng truyền dẫn đa dạng, nội dung phong phú và hệ sinh thái vận động không ngừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.