Trụ sở chính Facebook sẽ thành ‘trung tâm tiêm chủng’ Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
11/04/2021 09:44 GMT+7

COO Sheryl Sandberg của Facebook vừa cho biết Facebook sẽ chuyển đổi một phần trụ sở tại Menlo Park (Mỹ) của mình thành một địa điểm tiêm chủng cho “những cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề”.

Theo Neowin, việc chuyển đổi một phần của trụ sở sẽ được thực hiện với sự tham gia của mạng lưới sức khỏe gia đình Ravenswood. Sandberg cho biết công ty cũng sẽ hợp tác với tiểu bang California và các tổ chức phi lợi nhuận địa phương để hỗ trợ các phòng khám tiêm chủng lưu động ở 4 trong số các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất của tiểu bang.
Trong bài đăng của mình, Sandberg viết “Khi có thêm nhiều loại vắc xin Covid-19 được tung ra trên khắp đất nước, chúng tôi cuối cùng cũng đang nhìn thấy tia hy vọng, có thể phát triển miễn là chúng tôi tiếp tục đạt được tiến bộ. Tại Facebook, chúng tôi tập trung làm phần việc của mình để giúp mọi người tiêm chủng, đặc biệt là những người trong các cộng đồng chưa được phục vụ. Ở Menlo Park, chúng tôi đang hợp tác với mạng lưới sức khỏe gia đình Ravenswood để chuyển đổi một phần trụ sở chính của chúng tôi thành một điểm tiêm chủng cho các cộng đồng bị thiệt hại nặng nề”.
Sandberg đã chia sẻ một bức ảnh bảng chỉ đường đến trung tâm tiêm chủng Covid-19 tại Menlo Park nhưng cô không nói rõ liệu các mũi tiêm chủng tại trụ sở chính đã bắt đầu được thực hiện hay chưa.
Facebook đã và đang đóng một vai trò tích cực trong việc cố gắng kêu gọi mọi người ra ngoài và tiêm phòng. Đầu tháng này, Facebook bắt đầu khuyến khích người dùng tiêm chủng thông qua các khung ảnh hồ sơ và tháng trước, họ đã phát hành một công cụ cho phép mọi người biết họ có thể tiêm vắc xin Covid-19 ở đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.