Trọn bộ ảnh SEA Games đẹp ngỡ album ảnh cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

20/11/2019 19:00 GMT+7

Loạt ảnh ăn ngủ mùa SEA Games của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đẹp ngỡ album ảnh cưới, song hóa ra đều chụp bằng chiếc điện thoại 'ruột' Galaxy A50s mới tậu 3 tháng nay.

Để chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng tung 3 bộ ảnh cưới xuất sắc đúng kiểu “rể tổng tài, dâu nữ cường”. Dành cả thanh xuân để chụp ảnh cưới, song ít ai biết cặp đôi đẹp nhất showbiz vẫn còn bộ album nữa chưa khoe. Không phải là album chính thức, song phải ngắm loạt khoảnh khắc họ bên nhau thế này mới hiểu: Đông Nhi - Ông Cao Thắng ăn ý cỡ nào và vì sao gắn bó với nhau bền lâu đến thế?
Bộ ảnh phá vỡ mọi quan điểm cố hữu xưa nay về tình yêu trái bóng tròn của cả hai giới. Ai bảo phụ nữ không biết gì về bóng đá, đàn ông kỵ nhất là ngồi xem chung với phụ nữ? Hãy nhìn vợ chồng "nhà người ta" Đông Nhi - Ông Cao Thắng ăn ý từ lúc xem bóng đến khi lên bàn nhậu ăn mừng đội tuyển Việt Nam đây này!
Ông Cao Thắng có một tình yêu lớn dành cho trái bóng tròn. Anh ra sân đá bóng lần đầu hồi 5 tuổi và nay đã làm ông bầu một đội bóng futsal. Là fan bóng đá chính hiệu, nên mùa SEA Games và World Cup năm nay, nam ca sĩ lúc nào cũng dắt túi chiếc Galaxy A50s màn hình 6,4inch to tràn làm “bạn đồng hành”. Chiếc smartphone màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340) luôn sẵn sàng thế chỗ TV để Ông Cao Thắng dõi theo các trận đấu mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi bận rộn chuẩn bị lễ cưới hay lên đường tận hưởng tuần trăng mật.
Chia sẻ tình yêu đó, Đông Nhi luôn đi xem cùng, thậm chí còn cổ vũ nhiệt tình hơn cả chồng mới cưới. Mới đây, nữ ca sĩ không ngần ngại khoe khoảnh khắc cả hai sát cánh bên nhau qua bao mùa bóng, cùng dõi xem, cùng ăn mừng, cùng dán cờ đỏ sao vàng lên má “đi bão” và cùng mặc đồng phục in quốc kỳ Việt Nam. Điều đặc biệt là trọn bộ album không phải chụp bằng cỗ máy đắt tiền nào, mà thực hiện hoàn toàn bằng chiếc điện thoại 7 triệu đồng Galaxy A50s mới tậu ba tháng nay.
Camera selfie 32MP của Galaxy A50s ghi lại đủ cung bậc xúc cảm của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ lúc ngồi nhà xem bóng đá tới khi ra đường “đi bão” cùng hội bạn thân. Độ phân giải 32 MP không chỉ cho chất lượng ảnh sắc nét, mà còn hỗ trợ cực kỳ đắc lực khi Đông đưa tay wefie cho cả nhóm 6 người, lấy mặt không thiếu một ai vào trong khung hình, mà vẫn đảm bảo ảnh ai cũng phải đẹp.
Trong khi đó, bộ 3 camera sau ấn tượng tái hiện nhật ký ăn ngủ mùa SEA Games cuồng nhiệt và chân thực đến không ngờ của cặp đôi. Ở bất cứ địa điểm nào, cả hai cũng "dính như sam" với nhau qua ống kính camera chính độ phân giải cao 48MP. Đi kèm đó là cảm biến 8MP chụp góc siêu rộng 123 độ sẵn sàng cho cặp đôi xuống đường “đi bão” cùng đám đông và cảm biến đo chiều sâu 5MP xóa phông ảnh cận cảnh.
Camera AI cũng như màn hình 6,4 inches siêu sắc nét đã mang đến cho cặp đôi mới cưới những trải nghiệm khó quên cùng trái bóng tròn. Song tính năng hữu ích nhất phải kể đến viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh, để sử dụng cả ngày mà không lo hết, kể cả với những tác vụ nặng như bật 4G xem thể thao, mở màn hình chế độ 2K, mở loa Atmos Dolby cực đại và chụp hình, quay phim cập nhật tỷ số liên tục…
Ngay cả khi chuẩn bị hết pin, Galaxy A50s cũng được trang bị khả năng sạc nhanh công suất 15W. Chỉ tranh thủ 10 phút sạc nhanh trên ôtô là có ngay 14% pin để nhanh chóng kết nối trở lại với trận cầu nghẹt thở của U.22 Việt Nam tại SEA Games, hoặc rút sạc vội để bắt đầu lên đường đi bão.
Ai bảo điện thoại chỉ để nghe gọi, cứ nhìn lại bộ ảnh chất lừ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà xem, Galaxy A50s còn thổi bùng tinh thần thể thao lẫn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng mùa SEA Games.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.