Trợ lý giọng nói của Mercedes-Benz sẽ sớm hỗ trợ Samsung SmartThings

30/10/2020 09:18 GMT+7

Samsung đang hợp tác với Mercedes- Benz để đưa ô tô của hãng xe Đức vào hệ sinh thái nhà thông minh của mình, giúp người dùng có thể kiểm soát thiết bị nhà thông minh khi đang di chuyển.

Theo Engadget, bắt đầu với S-Class vào năm 2021, người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị thông minh trong nhà của mình thông qua trợ lý giọng nói MBUX của Mercedes-Benz, bao gồm đèn, khóa, bộ điều nhiệt, hệ thống an ninh gia đình và bộ mở cửa ga ra.
Quay trở lại CES 2020 diễn ra vào tháng 1, Samsung đã công bố hợp tác với Smartcar nhằm mục tiêu làm cho ứng dụng SmartThings của họ hoạt động với “hầu hết các loại ô tô mới” ở Mỹ.
Trong vài năm gần đây, các tài xế của Subaru và Tesla đã có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà từ ô tô của họ thông qua EVEConnect nhưng yêu cầu một gói trả phí. Trong khi đó, mối quan hệ hợp tác của Samsung và Mercedes-Benz trở thành sự tích hợp đầu tiên của trợ lý giọng nói trong xe hơi với nền tảng nhà thông minh. Như vậy, người dùng sẽ không cần phải thiết lập CarPlay, Android Auto hoặc Echo Auto để quản lý các thiết bị trong nhà khi đang di chuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.